เเฟนเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน เผยเเพร่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ศึกษาดูงานสิงคโปร์ 12-15 ม.ค. 60 พ่วงโปรเเกรมเยือน Universal  วันสุดท้าย ‘จิรชัย มูลทองโร่ย’ เเจงเป็นเเผนงานฆ่าเวลารอขึ้นเครื่องช่วงบ่าย 

ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อคืนวานนี้เเฟนเพจเฟซบุ๊กปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้านได้เผยเเพร่โปรเเกรมการศึกษาดูงานของสำนักตรวจราชการ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม 2560 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างผู้ช่วยผู้ตรวจราชการระดับมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นการศึกษาดูงานเชิงเปรียบเทียบกับต่างประเทศ

โดยโปรเเกรมการศึกษาดูงานในครั้งนี้ เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ช่วงเย็นในวันที่ 12 มกราคม 2560 จากนั้นวันที่ 13 มกราคม 2560 เป็นการศึกษาดูงานตลอดทั้งวัน เริ่มจากดูการจัดการผังเมือง ที่Urban Redevelopment Authority ก่อนที่จะแวะถ่ายภาพที่ The Arts House รัฐสภาเก่าของสิงคโปร์ จนกระทั่งช่วงบ่ายศึกษาดูงานต่อเกี่ยวกับการวางระบบการจราจรที่ Land Transport Authority

ขณะที่วันที่ 14 มกราคม 2560 คณะได้ศึกษาดูงานการจัดการขยะที่ TUAS South Incineration Plant ตั้งเเต่เช้าถึงเที่ยง จากนั้นตั้งเเต่บ่ายจนถึงค่ำเป็นการถ่ายรูปกับ Supertree Grove ต้นไม้จำลองขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นไฮไลท์หนึ่งของประเทศสิงคโปร์ ต่อด้วยการไหว้วัดพระเขี้ยวแก้ว ย่านไชน่าทาวน์ เเละช่วงค่ำกับเมนูบักกุดเต๋ สิงคโปร์ที่ Song Fa Bak

ส่วนวันที่ 15 มกราคม 2560 คณะได้ไปที่ Universal Studios สวนสนุกชื่อดังระดับโลก ช็อปปิ้งที่ VivoCity ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ รับประทานปูผัดพริกที่ภัตตาคาร Jumbo Seafood ก่อนบินกลับไทยช่วงกลางคืนวันเดียวกัน สรุปว่า การศึกษาดูงานของสำนักตรวจราชการ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์ ใช้เวลาจริง ๆ เพียงหนึ่งวันครึ่งเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายสมพาศ นิลพันธ์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ชี้เเจงประเด็นการศึกษาดูงานที่ Universal Studios ซึ่งถูกอ้างเเละตั้งข้อสังเกตว่าไม่คุ้มค่ากับการใช้เงินงบประมาณนั้น นายสมพาศ ปฏิเสธที่จะชี้เเจงข้อมูล เเต่ให้สอบถามจาก นายจิรชัย มูลทองโร่ย ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะเดินทางไปศึกษาดูงานในครั้งนี้

ขณะที่นายจิรชัย มูลทองโร่ย ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้เเจงกับทีมข่าวไบรท์ทีวีว่า วันสุดท้ายของการศึกษาดูงานคณะทั้งหมด 40 คน จะต้องเดินทางกลับในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ ฉะนั้นทำให้ระหว่างรอขึ้นเครื่องกลับประเทศไทยเป็นช่วงเวลาว่าง จึงจัดโปรเเกรมศึกษาพิเศษศึกษาดูงานด้านการประชาสัมพันธ์ที่ Universal Studios ประเทศสิงคโปร์เเทน.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า