เปิดบัญชีทรัพย์สิน-หนี้สิน ครม.พล.อ.ประยุทธ์ 4

 

 

... เปิดบัญชีทรัพย์สินหนี้สิน ครม.พล..ประยุทธ์ 4 วันพรุ่งนี้

นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการป... เปิดเผยว่า สำนักตรวจสอบทรัพย์สินภาคการเมือง สำนักงาน ป... จะทำการเปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินพร้อมเอกสารประกอบของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ของรัฐมนตรีในรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรณีเข้ารับตำแหน่ง จำนวน 12 ราย ได้แก่ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์, นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล, ..ชุติมา บุณยประภัศร, นายพิชิต อัคราทิตย์, นายพิเชฐ ดุรงคเวโรจน์, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์, นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ, นางอรรชกา สีบุญเรือง, นายธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์, ..ปนัดดา ดิศกุล, นายอุตตม สาวนายน

รัฐมนตรีในรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ กรณีพ้นจากตำแหน่ง จำนวน 9 ราย ได้แก่ พล..ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ, พล..ไพบูลย์ คุ้มฉายา, ..ปนัดดา ดิศกุล, นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ, นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์, นายพิเชฐ ดุรงคเวโรจน์, นายธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์, นางอรรชกา สีบุญเรือง, สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

กรณีพ้นจากตำแหน่ง จำนวน 3 ราย ได้แก่ พล..ธีรชัย นาควานิช, นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล, พล..กัมปนาท รุดดิษฐ์ และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ กรณีพ้นจากตำแหน่งครบ 1 ปี จำนวน 1 ราย คือ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ให้สาธารณชนทราบ ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2560-14 กุมภาพันธ์ 2560 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 . ที่ห้องแสดงบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน สำนักงานป...

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า