แอนนาภรรยาลูกนัท แถลงค้านประกัน ปริญญ์ ด้านทนายตั้ม แฉมีข้อเสนอเหยื่อหวังจบคดี

แอนนาภรรยาลูกนัท พร้อมลุยสู้คดีเต็มที่ แถลงคัดค้านประกัน ปริญญ์ ด้านทนายตั้ม โพสต์แฉมีข้อเสนอเงินเหยื่อ หวังจบคดีฉาว

จากกรณีมีเหยื่อสาวหลายราย เดินทางแจ้งความตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูกนักการเมือง อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง หลอกลวงไปข่มขืนกระทำชำเราและทำอนาจาร โดยมีนักศึกษาหญิง และ นักการเมืองหญิง รวมอยู่ด้วย

ซึ่ง แอนนาภรรยาลูกนัท หนึ่งในผู้เสียหายถูกขืนใจ ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ลุมพินี เช่นกัน ก่อนที่ในวันนี้ 16 เม.ย.65 แอนนา หทัยรัตน์ ภรรยาไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง จะประกาศถอนตัวจากการลงสมัครชิงตำแหน่ง ผู้สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวง ในนามของพรรครวมไทย ยูไนเต็ด

แอนนา และ ไฮโซลูกนัท

ล่าสุด ในช่วงเย็นวันนี้ 16 เม.ย.65 แอนนา และ ไฮโซลูกนัท ได้แถลงข่าวร่วมกันอีกครั้ง โดยเผยว่าพร้อมเดินหน้าทวงถามความยุติธรรมต่อไปให้กับผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกับตน แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีก็ตาม

พร้อมกันนี้ แอนนา ยังเผยอีกว่า ได้รับข้อมูลจากทนายตั้ม ว่านายปริญญ์ ได้มีการยื่นข้อเสนอให้ผู้เสียหายแล้ว เพื่อให้เรื่องขอคดีนี้เงียบ แต่ไม่ทราบข้อเสนอที่ยื่นให้กับเหยื่อ พร้อมยืนยันไม่มีเงินยื่นข้อเสนอเข้ามาหาเราสองคนแต่อย่างใด และแม้ถึงมีข้อเสนอมาเงินเท่าไหร่ก็คงประเมินค่าไม่ได้ กับความเสียหายที่ได้รับ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
แอนนา
ไฮโซลูกนัท

อย่างไรก็ตาม แอนนา และ ไฮโซลูกนัท ก็หวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะมีอยู่จริงในสังคมไทย โดยเชื่อว่าทนายตั้ม จะนำความยุติธรรมให้กับเหยื่อทุกคนได้ และไม่อยากให้เรื่องยืดยาวนานเป็น 10 ปี อีกทั้งไม่อยากให้คดีนี้เป็นเหมือนคดีทายาทเครื่องดื่มชื่อดัง ที่ขับรถชนคนเสียชีวิตแต่เรื่องก็เงียบหายไป

พร้อมกันนี้ ก็อยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยคัดค้านการประกันตัว หวั่นต่อไปอาจจะเป็นภัยสังคม หากศาลอนุญาตให้มีการประกันตัวได้ หลังจากที่ตำรวจจะมีการขอศาลเพื่ออนุมัติออกหมายฝากขัง นายปริญญ์

ซึ่งกรณีหากมีการตัดสินว่า นายปริญญ์ ผิดจริง ก็คาดว่าอาจจะมีการออกมาคุกคามเหยื่อผู้เสียหาย ก็ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยคุ้มครองผู้เสียหายด้วย

ทั้งนี้ หลังจากนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้ต้องสงสัยคดีดังกล่าวเข้ามอบตัวตำรวจ สน.ลุมพินี ขั้นตอนต่อไปตำรวจ จะมีการขออำนาจศาลเพื่อขออนุมัติออกหมายฝากขังต่อไป โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ จะเปิดทำการในวันที่ 17 เม.ย.65 นี้

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ตำรวจ ยันไร้อำนาจคุมตัว ปริญญ์ เตรียมขอศาลออกหมายฝากขัง แต่ติดช่วงสงกรานต์

ไฮโซลูกนัท เคลื่อนไหวทันที หลัง ปริญญ์ เข้าพบตำรวจ พร้อมเผยความรู้สึกแอนนา ภรรยา

ทนายนิด้า ชี้ สิ่งที่ยากทำคดีข่มขืน ลั่นคนรวย เก่งจริงเขาไม่ทำกันแบบนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ซัดแรง! หนุ่ม กรรชัย โต้กลับ หลังทนายธรรมราช ขู่ตรวจภาษีพิธีกรดัง

หนุ่ม กรรชัย ออกมาโต้กลับแรง หลังถูก ทนายธรรมราช ขู่ยื่นตรวจภาษีพิธีกรดัง ลั่น “ขอยื่นสอบภาษีทนายไม่ดัง” ด้วย

สั่งจำคุก ‘ลูกเกด ชลธิชา’ สส. ก้าวไกล ล่าสุดศาลให้ ประกันตัว

ตัดสินแล้ว! ศาลสั่งลงโทษ จำคุก ‘ลูกเกด ชลธิชา’ สส. พรรคก้าวไกล คดี ม.112 เหตุปราศรัยและชุมนุม ไม่รอลงอาญา ลุ้น ประกันตัว

7 ราศี ดวงนารีเหยียบทรัพย์ ครึ่งปีหลัง 2567 บอกได้คำเดียวว่า รวย!

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : 7 ราศี ดวงนารีเหยียบทรัพย์ ดวงแรงไม่สนใคร ร่ำรวยเงินทอง ไม่มีใครมาขวางทางได้!

สุดระทึก 2หนุ่มเขี่ยบุหรี่ใส่ขวดเก็บดินปืน ระเบิด ไฟลุกไหม้

นาทีชีวิต ชายหนุ่ม 2คน เขี่ยบุหรี่ใส่ขวดเก็บดินปืน ระเบิดดังสนั่น เลือดสาดทั่วห้อง จนท.เข้าช่วยเหลือเร่งนำส่งโรงพยาบาล

เศรษฐา เคารพผลโพล หลังทำงานจะครบปี คะแนนนิยม ยังต่ำกว่า ก้าวไกล

นายกฯเศรษฐา เคารพผลสำรวจ เกี่ยวกับ คะแนนความนิยม ของพรรคเพื่อไทย ยังตาม พรรคก้าวไกล ลั่น! ไม่อยากอ้างเรื่องงบประมาณปี 2567 ที่เพิ่งได้ใช้

โยเกิร์ต เผยความในใจ หลัง พีเค มีรักใหม่ พร้อมลั่นถึงเรื่องรีเทิร์น ?!

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ยินดีจากใจ หลังเห็น พีค ปิยะวัฒน์ มีรักครั้งใหม่ ยอมรับตกใจเห็นอีกฝ่ายคอมเมนต์ชื่นชม “Beautiful”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า