อานนท์ แสนน่าน พร้อมอดีตคนเสื้อแดง ประกาศจุดยืน! หนุนประยุทธ์เป็นนายกฯต่ออีกสมัย เพราะเป็นคนดี ไม่โกงกิน

นาย อานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย พร้อมกับกลุ่มเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทยจำนวน 18 คน ได้เดินทางไปยังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาลเพื่อเข้ายื่นหนังสือกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ฝากถึงนายกรัฐมนตรี ขอสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่งจนครบวาระ โดยไม่ต้องยุบสภาหรือลาออก และต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีก 1 สมัยเพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เช่นที่นายกรัฐมนตรีได้ทำมาตลอดระยะเวลา ที่ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี

อานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง ออกโรงเตือนสติคนเสื้อแดง อย่าเชื่อลมปากจตุพร

ทั้งนี้ นายอานนท์ กล่าวว่า “นายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนที่รักและศรัทธา เลือกท่านขึ้นมาเป็นผู้นำของประเทศไทย ในนามของกลุ่มจึงขอสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีให้ครบวาระและอยู่ต่ออีก 1 สมัยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างแท้จริงไม่โกงกินบ้านเมืองเหมือนกับนักการเมืองหรือผู้นำในอดีตบางคนที่ผ่านๆมา”

อานนท์ ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง สาวไส้ณัฐวุฒิ ใช้วาทะกรรมรัฐประหารเดิม ๆหลอกมวลชน ลั่นคนเสื้อแดงจะไม่ร่วมชุมนุมเด็ดขาด

นอกจากนี้ นายอานนท์ ยังเปิดเผยว่า ปัจจุบันมีหมู่บ้านเสื้อแดงกระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคมีจำนวน 28,850 หมู่บ้าน ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น “เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอาชีพเกษตรกรให้แก่ประชาชนภายในหมู่บ้าน และขับเคลื่อนตามนโยบายการพัฒนาประเทศระหว่างภาคประชาชนร่วมกับภาครัฐบาล ช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว แม้ว่าจะเจอกับวิกฤติโควิต-19 ระบาด แต่ก็ไม่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด เพราะนายกฯและรัฐบาลใส่ใจปัญหาของเกษตรกรอย่างแท้จริง

ทนายอานนท์ ซัดอดีตประธาน แดงอีสาน อย่าด้อยค่าคนเสื้อแดงไปมากกว่านี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า