“อันวาร์” ยันเคลื่อนไหวหวังให้พรรคเปิดประชุมแก้ปัญหา ปูดมีกก.บห. หลายรายเตรียมลาออก

“อันวาร์ สาและ” ยันเคลื่อนไหวให้สมาชิกพรรคเปิดประชุมเพื่อแก้ไขปัญหา ปูดมีกก.บห. หลายรายเตรียมลาออก ชี้อยากให้นายกรัฐมนตรีแก้ปัญหาต่อ

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่ตนยื่นหนังสือเรียกร้องให้พรรคเปิดประชุมเพื่อถกปัญหาต่างๆ ภายในพรรค จะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมหรือไม่ ว่า ตนเห็นว่าการกระทำของตนไม่มีแรงกระเพื่อม และไม่อยากพูดอะไรล่วงหน้า แต่เห็นว่าควรรีบประชุมเพื่อพูดคุยถึงปัญหาในพรรค ส่วนที่อ้างเรื่องไวรัสโควิด-19 เป็นเหตุผลในการเลื่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรค เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น อยากถามว่า ทำไมพวกเรายังมาประชุมที่สภาฯ ได้ ซึ่งมีคนเข้าออกจำนวนมาก และพรรคไม่มีการจัดการที่ดีเหมือนกับสภาฯ หรือ เพราะทุกคนก็มีความรู้ และมีการป้องกันอยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อตนยื่นหนังสือไปแล้วคิดว่าการประชุมจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน ซึ่งหัวหน้าพรรคก็กำลังหาวันที่เหมาะสมอยู่ เพราะถ้าตนเป็น นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่ปล่อยให้สถานการณ์ยึดเยื้อเช่นนี้ไปอีกนาน

นายอันวาร์ กล่าวว่า ถ้าไลน์ไม่หลุดก็ไม่มีเรื่อง เพราะเป็นเรื่องภายในพรรค แต่บังเอิญมีคนบางคนนำข้อความในไลน์ออกไป จึงทำให้ข้างนอกได้รับรู้ ซึ่งไม่ใช่มติพรรค แต่เป็นการพูดคุยกัน และถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาในพรรคการเมืองที่มีความเห็นที่แตกต่างกัน ซึ่งตนก็ยังอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อยู่แก้ไขปัญหาต่อไป แต่อันไหนที่เป็นอุปสรรคในการทำงาน กระทบภาพพจน์รัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลก็ควรต้องคุยกัน และนำข้อเสนอไปถึงนายกฯ

“สิ่งที่พวกผมออกมาเคลื่อนไหว ไม่ได้เกิดจากความเชื่อมั่นที่ยังมีในตัว นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ อยู่ เพราะทุกวันนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ คนเดียว และที่เสนอประชุมเพราะมีประเด็นที่เป็นปัญหาในอนาคต ผมคิดว่าเป็นความกังวล และคิดว่าถ้าป้องกันอะไรได้ก็ทำ ถ้าเป็นหลักของเหตุของผล ผมก็มีสิทธิ์ที่จะเสนอในข้อคิดเห็นต่างๆ เพราะคิดว่าจำเป็นที่เราจะต้องหารือภายในเพื่อป้องกันปัญหาเลือดไหล เพราะทราบว่ายังมีกรรมการบริหารพรรค เตรียมลาออกอีกหลายคน” นายอันวาร์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า