ไฮโซลูกนัท โต้ นิพิฏฐ์ หลังขอโทษ 2 อดีนายกฯ ลั่น สำหรับผมจะผิดไม่ผิดก็ขอโทษได้

ไฮโซลูกนัท โพสต์ข้อความโต้ นิพิฏฐ์ ปมขอโทษ 2 อดีตนายกฯ ลั่น การที่เด็กไปขอโทษผู้ใหญ่ไม่ควรถูกมองว่าผิด สำหรับผมจะผิดไม่ผิดก็ขอโทษได้

จากกรณีที่ ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกกลุ่ม New Dem ได้ออกมาโพสต์ข้อความกล่าวคำขอโทษถึงอดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง นายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จากการกระทำที่เคยล่วงเกินไว้ทั้งต่อหย้าและลับหลัง

ซึ่งหลังจากที่ข้อความของไฮโซลูกนัทถูกเผยแพร่ออกไปทำให้นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงการขอโทษดังกล่าวโดยระบุข้อความว่า “ผมภูมิใจในสิ่งที่ทำและไม่ขอโทษใคร” และมีข้อความบางส่วนระบุว่า

ที่ผมตกใจ คือ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และณัฐวุฒิ รับไหว้พร้อมยิ้มที่มุมปาก ผมอยากเตือนว่า การกระทำของหลายคนในอดีต หากท่านคิดว่า การออกมาคัดค้านการออกพรบ.นิรโทษกรรมล้างการทุจริต เป็นการกระทำที่ถูกต้องแล้ว มาวันนี้ การกระทำที่ถูกต้องของท่านในวันนั้น มันก็ไม่ได้กลายเป็นความผิดขึ้นมาหรอก จะฟูมฟายเสียใจ ยกมือไหว้ณัฐวุฒิ ทำไม? หากทำเช่นนั้นเท่ากับยอมรับว่า การกระทำของณัฐวุฒิ ในอดีตเป็นสิ่งที่ถูกต้องสิ ถ้าคิดอย่างนั้น ผมจะแนะนำให้ลูกนัท นำพวงหรีด ไปวางที่ศาลฎีกา ที่ตัดสินจำคุกคุณทักษิณ และจำคุกณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เสียด้วย การกระทำของลูกนัทจึงจะสมบูรณ์ และลูกนัทสามารถใส่เสื้อแดงและทำกิจกรรมร่วมกับคนเสื้อแดงได้อย่างสนิทใจ

ต่อมา ไฮโซลูกนัท จึงได้โพสต์ข้อความพร้อมแท็กถึง นายนิพิฏฐ์ โดยระบุว่า “ท่าน นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ครับ ผมเข้าใจท่านทุกอย่างนะครับ แต่การที่เด็กไปขอโทษผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ ไม่ควรถูกมองว่าผิดเลยนะครับ ท่านเองก็เคยติเตือนผมว่า เวลาผมทำอะไร อย่าให้มันดู ก้าวร้าว ให้มาก มันจะดูไม่ดี ดังนั้นการขอโทษของผม จึงเหมาะสมนะครับ

ผมแค่ไม่อยากให้ท่านต่อต้านการที่เด็กคนนึง จะขอโทษผู้ใหญ่ที่เราเคยเสียมารยาท และ พูดจาก้าวร้าวใส่เขา และประเทศไทย เจ็บช้ำกันมามากพอแล้ว ควรถึงวันที่ เราจะต้องสามารถหันหน้าเข้าหากัน ก้าวผ่าน ความขัดแย้ง และให้อภัยซึ่งกันและกันได้แล้วสักที ความสามัคคีของคนในประเทศเท่านั้นคือทางออกของประเทศไทยครับ ขอเพิ่มเติมนะครับ สำหรับผม จะผิดไม่ผิด ก็ขอโทษได้ครับ คำขอโทษสวยงามเสมอ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ราชกิจจาฯ เผยข้อกำหนด ฉ.30 สถานการณ์ฉุกเฉิน ล็อกดาวน์ 29 จังหวัด ถึง 31 ส.ค.

ไฮโซลูกนัท โพสต์ ขอโทษ 2 อดีตนายก หลังเคยล่วงเกิน หวังได้กล่าวขอโทษต่อหน้า

หมอแล็บแพนด้า น้ำตาจะไหล โชว์เอกสารส่งมอบ ศูนย์พักคอยตันปัน 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า