อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี โพสต์ร่ายยาวฝากถึง นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา พ่อของไผ่ ดาวดิน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน และ อุ๊ ไปออกรายการถามตรง ๆ กับจอมขวัญ กระทั่งพ่อของไผ่ ดาวดิน พูดถึงอุ๊ว่า “อุ๊ ไร้สาระ และ ไผ่ ได้ล่อให้ อุ๊ แสดงธาตุแท้อย่างสุด ๆ แล้ว”

โดยระบุตอนหนึ่งว่า “ถึงคุณ​พ่อ​ ของน้องไผ่​ ดาวดิน ธาตุ​แท้ดิฉัน​จะเป็​นอย่างไร​ ก็แล้วแต่คุณ​จะคิด​ ปกติ​ดิฉัน​เป็น​คนเถื่อน​ดิบหยาบสถุล​แล้วแต่คะ​ แต่ดิฉัน​ไม่เป็น​คนขายชาติ​ ระวังนะคะ ระวังว่าลูก​คุณ​จะเป็​นคนขายชาติ​แบบไม่รู้​ตัว​ ถ้าคุณ​จะสนับสนุน​ให้ลูก​คุณ​ทำงาน​เพื่อ​เป็น​ประโยชน์​ต่อส่วนรวม​ ทำงาน​เพื่อ​เป็น​สาธารณะ​จิต​อาสา​ ไม่มีใครว่าคะ​ ทำไปเลย​ ไม่มีใครว่า​

แต่คุณ​สร้าง​ศัตรู​ให้ลูกคุณ​ คุณ​พลักดันให้ลูก​คุณ​ไม่มีตาถอย​หลัง​ คุณ​ให้ลูก​คุณโจม​ตีสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ คนไทยจะรู้​สึกอย่างไรกับลูกคุณ​คะ ถ้าคุณ​รักลูกคุณ​ คุณ​ต้องปกป้อง​ลูก​คุณ​ อย่าสนับสนุน​ให้ลูก​คุณ​ย่ำยีหัวใจของคนไท​ยเป็น​จำนวนมากขนาดนี้​ ดิฉัน​หวังดีกับลูก​คุณ​และเตือนลูกคุณ​ด้วยความปรารถนา​ดี​ ดิฉัน​ว่าดิฉัน​ไม่ได้ใช้คำหยาบคายกับน้องไผ่เลยนะคะ​ ถ้าอยากให้รายการมันส์​แบบนี้ก็ต้องเป็​นอุ๊​ แบบนี้แหละคะ​ โปรดิวเซอร์ของ​รายการก็ทราบคาแรกเตอร์​ของดิฉันดี​ ว่ารายการเค้าจะเจอกับอะไร​ จริง​ไหม​คะ

“ตั้งแต่​ดิฉัน​แสดง​ความคิดเห็น​ทางการเมือง​มา​ ก็ยังไม่เคยด่า​ ว่า​ โจมตี​ ให้ร้าย​ น้องไผ่ดาวดินให้เสียหายเลยแม้แต่ครั้งเดียว​ หรือแม้แต่เมื่อ​วานหลังจบรายการ​ดิฉัน​กับไผ่​ ก็​ได้แสดง​ความนบนอบ​เห็น​ใจซึ่งกันและกัน​ ตามแบบฉบับ​ของเราที่เป็​นคนไทยด้วยกัน​ แล้วทำไม​คุณ​โพสต์​แสดงความคิดเห็น​ที่ดิฉันอ่านแล้ว​ คุณ​เป็น​พ่อ​ คุณ​ไม่ควรหาศัตรู​ให้ลูก​ว่าดิฉัน​แสดงธาตุ​แท้อะไรคะ” หฤทัย ระบุ

โดย อุ๊ ได้ตั้งคำถาม 10 ข้อ ฝากไปถึงพ่อของไผ่ ดาวดิน พร้อมกับระบุอีกว่า ตอนนี้​ยังมีตาถอย​ออกมา​ ลูก​คุณ​ไม่ใช่คนคิดการใหญ่​ ลูก​คุณ​คือเครื่อง​มือ​ของนักการเมือง​ที่ขายชาติ​ น้องไผ่มีอุดมการณ์​เป็น​นักเคลื่อนไหว​ที่ใช้​วิธี​ผิด​ และหลงยุค​สมัยที่ข้ามพ้นและล้มเลิกไปนานแล้ว

กนก ชี้ ทรัมป์ ตัวการทำสหรัฐแตกแยก ส่วนเมืองไทยเพราะดันมีคนอย่าง…?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า