จากกรณีที่น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า แถลงข่าวเปิดโปงเรื่องกองทัพ ไอโอ และมีการกล่าวหาว่านาย ประสิทธิ์ เจียวก๊ก นักธุรกิจ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังไอโอ หรือปฏิบัติการข่าวสารของกองทัพ และให้กองทัพใช้เซิร์ฟเวอร์ฟรีๆ

ช่อ พรรณิการ์ ซัด กองทัพแหกตาสังคม ปมอยู่เบื้องหลังทำไอโอ

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ยอมรับให้อยู่เบื้องหลังไอโอจริง ระบุเป็นการทำดีเพื่อสถาบัน

ล่าสุด อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง และแกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊ก ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า เพิ่งเห็น​ภาพนี้จากเพื่อน​ในเฟสบุ๊ก
1.ทุก​ประเทศใน​โลก​มีหน่วยงาน​ความมั่นคง​ไม่ใช่​เฉพาะใน​ประเทศไทย​ ถามใครดูก็ได้​คะ​ ดิฉัน​ว่าคุณ​ก็รู้ หรือคุณ​ไม่รู้? สหรัฐอเมริกา​ จีน​ รัสเซีย​ อังกฤษ​ อิหร่าน​ ทุกประเทศ​มีหน่วยงาน​นี้​ไว้เฝ้าระวัง​ไม่ให้ใครมาสั่นคลอน​ความ​มั่นคง​ของชาติ​ การทำสงคราม​ไซเบอ​ร์​ คือ​หนึ่งในการทำ​ Hybrid​ War​ นั้นเอง​ ถ้าคุณ​ไม่​ได้ไป​ทำลาย​ความมั่น​คง​ของชาติ! คุณ​ไม่ต้อง​ไป​เดือดร้อน​คะ​

2.การปกป้อง​ชาติ​ ศาสนา​ สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ เป็น​สิทธิ​และ​หน้าที่​ของ​พลเมือง​ไทย​ทุกคน​ ระบุ​ไว้​ใน​รัฐธรรมนูญ​ทุก​ฉบับ!

3.การ​โจมตี​ประเทศ​ไทย​โดยการใช้ทวิตเตอร์​ ปั่นกระแส​ “หยุด​คุกคาม​ประชาชน” ถึง​ 7,928,492​ ครั้ง
แต่เมื่อ​นำข้อมูล​มาวิเคราะห์​กลับ​พบ​ว่า​มีเพียง​ 148,034 บัญชี​รายชื่อ​ที่​ใช้ปั่นในประเทศ​ไทย​ จะ​ให้​คนไทย​รู้​สึก​อย่าง​ไรคะ?
4.คนไทยอย่างดิฉัน​รู้สึก​ว่า​นี่มันขบวนขายชาติ​หรือ​ป่าว? ทำไม​มีกระแสปั่นทวิตเตอร์​จากต่างชาติ?
5.ใครทำอะไร? ใครจ้าง​ IO​ ต่างชาติ​ให้ใช้​เครื่อง​จักร​สมองกล​(Ai)​ปั่นทวิตเตอร์​คะ?

6.และใครได้ประโยชน์​จากการทำลายภาพลักษณ์​ของประเทศ

7.ใครถูก​คุกคาม​กันแน่? ดิฉัน​สงสัย​คะ

8.ถ้าคุณ​ไม่รักสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ ก็ไม่มีใครว่าคะ​ เรื่อง​ส่วนตัว​ไม่มีใครบังคับ​ แต่เมื่อ​คุณ​เล่นการเมือง​มันเป็​นอีกเรื่อง​หนึ่ง​ เพราะ​เมื่อ​คนไทย​ส่วนใหญ่​เค้าจับไต๋คุณ​ได้​ เค้าเห็น​พฤติกรรม​การยุยงปลุก​ปั่น​ให้คนออกมาชุมนุม​ เมื่อ​มวลชน​ของพวกคุณ​มาชุมนุม​พวกเขาเหล่านั้น​กลับด่าทอสถาบัน​ฯ​ ยื่นข้อเรียกร้อง​ที่อาจเป็​นภัยกับสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ในอนาคต​ สารพัด​ที่พวกคุณ​ทำ มันเกินกว่า​ที่คนไทย​จะรับได้​ กระแสคนไทย​ส่วนใหญ่​เค้าจึง​ออกมาไล่​ แค่นั้นเอง​ ทหารก็ทำหน้าที่​ปกป้อง​สถาบัน​ฯ​เป็น​เรื่อง​ที่ถูกต้อง​แล้วคะ!

9.ดิฉัน​จำได้นะ​ พวกคุณ​เรียก​”มวลชน” มาชุมนุม​หลังจากที่พวกคุณถูก​ยุบพรรค​อนาคต​ใหม่​ และพวกคุณ​ไม่ยอมรับ​คำตัดสิน​ของศาล​ ทั้ง​ที่พวกคุณ​ทำพลาดเอง​ เรื่องกฎหมาย​เรื่อง​พรรค​การเมือง​ ห้ามมิให้ผู้ใดเป็นเจ้าของ​พรรค​ แม้จะ​ให้กู้​ก็ไม่ได้​ นี่คือกฎหมาย​ไทยและกฎหมาย​สากล​ด้วย​ พูด​แบบชาวบ้าน​เข้าใจ​ง่ายๆ​คือ​ “กฎหมาย​ไม่ให้​มีเฒ่า​แก่พรรค” ​ “กฎหมาย​ไม่​ให้​มีเจ้าของ​พรรค” หรือคนใดคนหนึ่ง​มาดำเนิน​กิจการ​ เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ใครมาทำธุรกิจ​การเมือง​อีกนั้น​เอง!

9.พวกคุณ​อย่าหลอกเด็ก​เรื่อง​รัฐสวัสดิการ​เลยคะ​ ดิฉัน​เป็น​ห่วงประเทศ​ ดิฉัน​กลัวว่านโยบาย​รัฐสวัสดิการ​อาจทำให้ประเทศ​ล้มละลาย​ได้​ ดิฉัน​ไม่เห็น​ด้วย​ ทำการเมือง​ให้นิ่ง​ และเร่งให้รัฐ​สร้าง​โครงสร้าง​พื้นฐาน​ไว้รองรับ​การเจริญเติบโต​ของภาคเศรษฐกิจ​ที่ขับ​เคลื่อน​โดยภาคเอกชน​จะดีกว่าคะ

10.ปล่อยวางบ้าง​ เดี๋ยว​นายกฯ​และรัฐบาลก็หมดวาระ​แล้วคะ​ คุณ​ก็​มีพรรค​ก้าว​ไกล​ให้พรรค​ก้าว​ไกลทำหน้าที่​ตรวจสอบ​รัฐบาล​สิคะ​ ใช้ระบบรัฐสภา​ให้เป็น​ประโยชน์​ คนไทย​เค้าก็ฟังอภิปราย​กันทั้งประเทศ​ คุณก็แสดง​ความคิด​เห็น​ที่เป็นประโยชน์​ได้​ ถ้ามีโอกาส​

11.คนไทย​รู้​ซึ้ง​ถึง​ความสำคัญ​ของการมีสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​คะ​ ถ้าเราไม่มีเสาหลักในการยึดเหนี่ยว​จิตใจ​ ประเทศ​ไทย​คง​แบ่ง​ฝัก​แบ่ง​ฝ่าย​ อาจเกิด​เป็น​หายนะ​กับประเทศ​ชาติ​เหมือน​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ใน​ประเทศ​เพื่อนบ้าน​ของเรา​ คนไทย​รู้​ดี​ ประเทศ​ไทย​เราจึง​มีความสงบ​สุข​ร่มเย็น​ เป็น​ที่พึ่ง​ของคนหลายๆประเทศ​ที่หนีตายจากสงคราม​มาพึ่ง​ไทย​ ใช่​ไหมคะ!

12.คุณ​เป็น​ผู้หญิง​ดิฉัน​ไม่อยากจะว่าคุณ​มาก​ คุณ​ก็​ควรจะถนอมน้ำใจคนไทย​บ้าง​ คนไทย​เค้าต่างทำหน้าที่​ นั้น​หมายความ​ว่า​คนไทยจะต่อสู้​กับคนที่คิดร้าย​กับ​สถาบัน​ฯ​อัน​เป็น​ที่รัก​ และนี่เป็​นเรื่อง​ที่สำคัญ​มาก​ ฝากให้​คุณ​พิจารณา​ด้วย​ว่า​ ทุกวันนี้​ประเทศ​ไทย​เรา​มีสิ่ง​ดีๆมากมาย​ ถ้าพวกคุณ​อยากทำให้​ดีขึ้น​ควรใช้​วิธี​อื่น​ อย่าโจมตี​สถาบัน​ฯ

13.ฝากบอกตี๋ด้วยว่าดิฉัน​ไม่ใช่​พวกอนุรักษ์​นิยม​ เพราะ​แท้จริง​แล้ว​ดิฉัน​เป็น​เสรีชนมากกว่าที่พวก​คุณ​คิดเยอะ​เลย เพราะ​ฉะนั้น​อย่าทะลึ่ง​มาจัดหมวดหมู่​ผู้​คน​เพราะ​มันคือการแบ่งแยก​คน​ในสังค​ม​ ดิฉัน​เบื่อ​วาทกรรม​ไร้สาระ!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า