จริงหรือเปล่า? บอล ธนวัฒน์ เทียบกดบัตรคอนเสิร์ตยังมีโอกาสได้มากกว่าลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส3

จากกรณีที่ คนละครึ่งเฟส3 หรือโครงการคนละครึ่ง เฟส2 รอบสอง ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน ผ่าน www.คนละครึ่ง.com โดยเป็นรอบเก็บตก จำนวนกว่า 1.3 ล้านสิทธิ์ ในวันนี้ 20 มกราคม 2564 ปรากฏว่าสิทธิ์เต็มอย่างรวดเร็ว ภายใน 10 นาที หลังเปิดให้ลงทะเบียนเมื่อช่วงเวลา 6.00 น.

ล่าสุด บอล ธนวัฒน์ วงศ์ไชย นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการลงทะเบียนคนละครึ่งว่า

“กดบัตรคอนเสิร์ตยังมีโอกาสมากกว่ากดลงทะเบียน #คนละครึ่งเฟส3 นโยบายรัฐไม่ควรเป็นนโยบายชิงโชค โปรยทาน ที่ประชาชนต้องลุ้นเอาว่าจะได้หรือไม่

ประเทศไทยควรมีรัฐสวัสดิการที่ดีให้ประชาชนอย่างถ้วนหน้า ทุกคนต้องได้รับความช่วยเหลือ เพราะนี่คือเงินภาษีของเราทุกคนครับ”

คลัง เล็งเปิด คนละครึ่งเฟส3 หลังมีผู้พลาดสิทธิ์ลงทะเบียนรอบที่ผ่านมา กว่า 2 ล้านคน

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ บอล ธนวัฒน์ ยังได้แสดงความคิดเห็นเรื่องโครงการ เราชนะ หลังกระทรวงการคลังยืนยันว่าโครงการดังกล่าวจะไม่มีการโอนเงินสดเข้าบัญชี แต่จะโอนเงินผ่านทางแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ซึ่งนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้แนะนำ ให้ประชาชนซื้อโทรศัพท์มือ โดยบอกว่า”มือถือตอนนี้ ราคาไม่แพง ก็อยากให้ช่วยกันหน่อย”

ทั้งนี้ นายบอล ธนวัฒน์ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวว่า “รัฐมนตรีจะเข้าใจไหมว่าเงินกินข้าวยังไม่มี จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อมือถือ

นี่คือทัศนคติที่แย่มากของรัฐมนตรีคลัง ต่อโครงการ #เราชนะ ที่บังคับให้คนใช้แอพเป๋าตังค์ผ่านมือถือ นี่คือการออกแบบนโยบายที่กำลังทิ้งคนไว้ข้างหลังจำนวนมาก ไม่ให้เงินสด ให้ใช้ผ่านแอพ เอื้อเจ้าสัววนไปอีกครับ”

เต็มอย่างไว! คนละครึ่งเฟส3 ลงทะเบียนกว่า 1.3 ล้านสิทธิ์

โฟกัส ซัด โครงการ คนละครึ่งเฟส3 แจกเงิน เพิ่มหนี้ เฟส3

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า