กรุงเทพใต้บุกใจกลางย่านธุรกิจรณรงค์โค้งสุดท้ายชวนคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

(20 พ.ค. 65) นายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

กลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ภายใต้แนวคิด “เสียงคุณสำคัญ 22 พฤษภาคม ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง” พร้อมปล่อยขบวนรณรงค์การเลือกตั้ง เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพใต้ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยมี นายไกรสรณ์ ทิพยจันทร์ และนางนันทวัน ฉัตรสกุลเพ็ญ ผู้ตรวจราชการสูง คณะผู้บริหารกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ จำนวน 10 เขต ประกอบด้วย เขตปทุมวัน เขตบางรัก เขตสาทร เขตบางคอแหลม เขตยานนาวา เขตคลองเตย เขตวัฒนา เขตพระโขนง เขตสวนหลวง และเขตบางนา ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ผู้แทนบริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้ เทค จำกัด ผู้แทนบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้แทนบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และภาคีเครือข่ายกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ร่วมกิจกรรม ณ ลานหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน

สำหรับกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร กลุ่มเขตกรุงเทพใต้ รองปลัดกรุงเทพมหานครได้ทำการปล่อยขบวนรณรงค์การเลือกตั้ง เริ่มจากขบวนรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้ามูฟมี (Muvmi) จากลานหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อเดินรณรงค์บริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นเคลื่อนขบวนไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยแบ่งขบวนเดินเท้า ออกเป็น 6 เส้นทาง ดังนี้ ขบวนเดินเท้าที่ 1 เดินตลอดแนว Sky Walk ผ่าน BTS และมุ่งหน้าไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขบวนเดินเท้าที่ 2 เดินขึ้นบน Sky Walk ลงสยามสแควร์ซอย 7 ไปถนนอังรีดูนังต์ ขบวนเดินเท้าที่ 3 รณรงค์บริเวณหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขบวนเดินเท้าที่ 4 เดินรณรงค์ด้านบน Sky Walk และหน้าศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK) ขบวนเดินเท้าที่ 5 รณรงค์จากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ ถึงท่าเรือประตูน้ำ และขบวนรณรงค์ที่ 6 รณรงค์บริเวณหน้าศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นับจากวันนี้เหลืออีกเพียง 2 วันนั้นเท่านั้น ที่ประชาชนชาวกรุงเทพฯ จะได้ทำหน้าที่ของพลเมืองตามระบอบประชาธิปไตย ออกไปใช้สิทธิของท่าน เพื่อเลือกคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่พ่อเมืองกรุงเทพมหานคร และเลือกผู้แทนจากเขตของท่าน เข้ามาเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร โดยข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ตลอดจนผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งในวันเลือกตั้ง มีเจตนารมณ์แน่วแน่ที่จะร่วมกันดำเนินการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ ตามที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้เป็นไปโดยเรียบร้อย สุจริต โปร่งใสทุกขั้นตอน ในวันนี้เราจึงร่วมกันแสดงพลังความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกระตุ้นให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครตระหนักในความสำคัญของการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. โดยพร้อมเพรียงกันให้มากที่สุด เพื่อเลือกคนที่เหมาะสมเข้ามาดูแลและพัฒนากรุงเทพมหานคร มหานครของพวกเราทุกคน

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ศบค. ไฟเขียวเปิดเที่ยว อาบอบนวด แต่ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

มิติใหม่แห่งการฟ้องครู! ไอเดีย สมุดร้องทุกข์ หากคิดจะฟ้อง ต้องเขียนคำร้องให้เป็น

Siew Pui Yi เล่นใหญ่เกินเบอร์ โชว์หัวนม ในพิพิธภัณฑ์ โซเชียลจวก ให้มันรู้จักขอบเขตบ้าง!

แซน วิศาพัช ติด! โควิด-19 ส่อแววไม่ได้ไปร่วมพิธีฌาปนกิจแตงโม

สุดช็อก! หนุ่มกินกระเพราปลาหมึก แต่ดันไปเจอบางอย่าง ชาวเน็ตลั่นคิดดีไม่ได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า