ไฟแรง! ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ล่องเรือคลองลาดพร้าว ชาวเน็ตแซวระวังเรือแตก

ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. เครื่องร้อนลุยงานทันที ควงนายวิโรจน์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และทีมงาน ส.ก. ก้าวไกล ล่องเรือสำรวจคลองลาดพร้าว

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่ากทม. สุดฟิตนำทีมงาน พร้อมด้วยนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร หนึ่งในผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ตัวแทนพรรคก้าวไกล และทีมงาน ส.ก. พรรคก้าวไกล ร่วมล่องเรือสำรวจคลองลาดพร้าว เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ท่ามกลางกระแสจากชาวเน็ตที่ร่วมชมไลฟ์สดภารกิจนายชัชชาติ นี้และจากก่อนหน้านี้นายชัชชาติ ได้รับการยกย่องว่าเป็นรัฐมนตรีผู้แข็งแกร่งสุดในปฐพี ทำให้มีชาวเน็ตได้เข้ามาแซวว่าระวังเรือแตก ในช่วงไลฟ์สดด้วย

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

โดยตลอดทางการล่องเรือ นายชัชชาติ ได้โบกมือทักทาย สวัสดีพี่น้องประชาชน และลงเดินในพื้นที่พร้อมทักทายถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชน ที่อยู่ละแวกคลองลาดพร้าว เพื่อถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เช่นสถานการณน้ำท่วม ว่าน้ำท่วมหรือไม่ เป็นต้น รวมถึงในช่วงหนึ่งนายชัชชาติ และ นายวิโรจน์ ยังได้มีการเดินทางไปร่วมตักขยะบริเวณคลองลาดพร้าว ซึ่งเป็นขยะรีไซเคิลเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศต่อไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ทั้งนี้ ในครั้งต่อไปนายชัชชาติ เตรียมจะล่องเรือไปยังคลองต่างๆของกทม. โดยจะมีการหารือพร้อมร่วมมือการทำงานกับ ทีมงาน ส.ก. จากพรรคการเมือง ในพื้นที่อื่นๆต่อไป โดยการทำงานจะอยู่บนพื้นฐานประโยชน์ของพี่น้องประชาชนชาวกทม.เป็นที่ตั้ง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ขณะที่ ผลการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. จากกทม. ปรากฎว่า อันดับ 1 หมายเลข 8 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดอิสระ ได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งสูงสุด จำนวน 1,386,215 คะแนน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติคะแนนเสียงผู้ว่าฯกทม.ทุกคน ตามด้วย อันดับ 2 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (พรรคประชาธิปัตย์) 254,647 คะแนน , อันดับ 3 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร (พรรคก้าวไกล) 253,851 คะแนน , อันดับ 4 นายสกลธี ภัททิยกุล (สังกัดอิสระ) 230,455 คะแนน และ อันดับ 5 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง (สังกัดอิสระ) 214,692 คะแนน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ทั้งนี้ กกต.ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งภายในสามสิบวัน ตามพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 มาตรา 17 ระบุให้ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใด เมื่อคณะกรรมการการเลือกตั้งตรวจสอบเบื้องต้นแล้วมีเหตุอันควรเชื่อว่าผลการเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม ให้ประกาศผลการเลือกตั้งนั้นภายในสามสิบวันนับแต่วันเลือกตั้ง

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

พลังศรัทธา! ณัฐวุฒิ ซัดรัฐบาลประยุทธ์ หลังชาวกรุงเทพฯ เทใจเลือก ชัชชาติ

ผู้นำเทรนด์! ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. วิ่งสวนลุมพร้อมแฟชั่นรองเท้าไม่ซ้ำใคร

ครั้งแรก! ชัชชาติ เปิดใจหลังคะแนนนำโด่งจ่อนั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า