โค้งสุดท้าย! ชูวิทย์ โพลวิเคราะห์ผู้ว่าฯกทม. มากสุดได้กว่า 9 แสนคะแนน

ชูวิทย์ ออกโรงวิเคราะห์คะแนนเสียงก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. จะมีขึ้นในป 2565 โดยอันดับหนึ่งฟันธงได้มากกว่า 9 แสนคะแนน

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้คร่ำหวอดในแวดวงนักการเมือง และวงการสื่อมวลชน ได้แสดงความเห็นการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในฐานะเคยเป็นอดีตผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. มาก่อนหน้านี้ โดยนายชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊กชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุว่า

โค้งสุดท้ายเลือกผู้ว่าฯ กทม. คนกรุงเทพฯ นั่งดู นั่งฟัง ผู้สมัครแต่ละคนจวบจนโค้งสุดท้าย หาได้มีผู้สมัครคนใดมีกึ๋นพอที่จะบอกว่า จะจัดการอย่างไร กับบริษัทที่ กทม. มีหุ้นอยู่ถึง 99% และทำธุรกิจผูกขาดสารพัดโครงการของ กทม.?

บริษัทนั้นชื่อ “กรุงเทพธนาคม” มูลค่าบริษัทสูงถึง 200,000 ล้าน แต่มีทุนจดทะเบียนแค่ 50 ล้าน และกำไรจิ๊บจ๊อยแค่ 50 ล้านเช่นกัน

ไม่รู้บริษัทผูกขาดอะไร ทำมาค้าขายได้กำไรเพียงเท่านี้ นี่คือขุมทรัพย์ของ กทม. ที่รอผู้ว่าฯ มาคุ้ยให้คนกรุงเทพฯ ได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยนโยบายที่แต่ละผู้สมัครผู้ว่าฯ นำเสนอ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

บริษัทกรุงเทพธนาคม ทำงานอย่างเงียบเชียบ มีเงื่อนงำ งบบริษัทไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ กำไรขาดทุนอย่างไร? เรียกว่า “แดนสนธยา” ของแท้

หากผู้สมัครคนไหน เคยพูดถึงขุมทรัพย์ของ กทม. นี้ ก็เลือกคนนั้นได้เลยครับ เพราะถามผมกันมาแยะว่าจะเลือกคนไหนดี นโยบายสวยหรู โอ่อ่า แต่ไม่มีเงิน ได้แต่ฝอยน้ำลายแตกฟอง

ผมมันพ่อค้าเก่า และเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ เก่า ดูแค่นี้ก็รู้แล้ว อย่าได้หลอกหลอนกับนโยบายขายฝันที่ไม่มีเงินอยู่เลยครับ ช่วยกรุณาหาเงินหน่อย

ส่วนผู้ว่าฯ คนต่อไป ตามโพลล์ชูวิทย์ ฟันธง

ที่หนึ่ง ได้ 900,000 กว่า
ที่สอง ได้ 700,000 กว่า
ที่สาม ได้ 500,000 กว่า

ส่วนเบอร์ไหน? ไม่ขอบอก คิดเอาเองก็แล้วกัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

สำหรับ การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในครั้งนี้ ประชาชนที่สามารถใช้สิทธิลงคะแนน ต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

มีสัญชาติไทย แต่ถ้าแปลงสัญชาติ ต้องได้สัญชาติไทยมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 5 ปี

มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีในวันเลือกตั้ง คือเกิดก่อนวันที่ 24 พ.ค.2547

มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเลือกตั้งมาแล้ว เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันเลือกตั้ง (สำหรับผู้มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ ต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 23 พ.ค.2564 และผู้มีสิทธิเลือกตั้งส.ก.ต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตพื้นที่ ก่อนวันที่ 23 พ.ค.2564)

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

โดย กทม.แนะช่องทางตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. – สก. จากหนังสือที่สำนักงานเขตส่งให้หรือคลิกที่ https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelectloc/#/

สำหรับ การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.65 เวลา 08.00-17.00 น. และกรณีหากไม่สามารถไปใช้สิทธิได้ ต้องแจ้งเหตุที่ไม่อาจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ก่อนและหลังวันเลือกตั้ง 7 วันคือ ก่อนวันเลือกตั้งระหว่างวันที่ 15-21 พ.ค.65 และหลังวันเลือกตั้งระหว่างวันที่ 23-29 พ.ค.65

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า