“เสรีพิศุทธ์”ชวนสู้เผด็จการ แซะ”บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่ลำปางแฝงหาเสียงช่วยพปชร.

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2563 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำส.ส.ลงพื้นที่ อ.เถิน และ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง โดยกล่าวว่า อยากให้ชาวลำปาง สร้างต้นแบบของประชาธิปไตย เพราะตอนนี้เผด็จการมีอำนาจรัฐ มีกองทัพหนุนหลัง เพราะฉะนั้นเราต้องสู้ ต้องรวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้ชนะให้ได้ และประชาธิปไตยจะเบ่งบาน ทั้งนี้ นโยบายพรรคเสรีรวมไทย ประชาชนจะต้องมีที่ค้าขาย ที่ทำกิน เพื่อจะมีรายได้เลี้ยงชีพ และสนับสนุนการได้รับการศึกษา เพราะชาติจะเจริญได้ต้องมีคนที่มีความรู้ ความสามารถ

“ถามว่าบางคนในบางพรรคที่ตอนนี้มีอำนาจในมือ ลงพื้นที่ทั้งที ทำให้ดูดีกว่านี้ไม่เป็น กำหนดการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจราชการและติดตามสถานการณ์ภัยแล้ง จ.ลำปาง ในวันที่ 18 มิ.ย.ชาวบ้านมีคำถามว่ามาทำใมมาช่วงนี้ที่นี่ไม่มีเรื่องภัยแล้งแล้ว หรือแฝงตัวลงพื้นที่มาช่วยเหลือการเลือกตั้งซ่อม ถามว่าช่วงที่พื้นที่นี้มีภัยแล้งมาก ๆ ทำไมไม่สนใจ อ.สบปราบ ไม่ใช่พื้นที่ต้นน้ำหรือแหล่งน้ำขนาดใหญ่ของ จ.ลำปาง ถ้าคิดจะติดตามดูเรื่องน้ำ ก็ควรไปที่เขื่อนกิ่วคอหมา หรือเขื่อนกิ่วลม หรือไปดูอ่างเก็บน้ำในพื้นที่จริง ไม่ใช่ไปที่โรงเรียนสบปราบพิทยาคม” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ถ้ารองนายกฯจะอ้างว่ามารับรายงานก็รับที่ศาลากลางจังหวัดแล้ว มาอ.สบปราบทำไม หรือเป็นเพราะว่าอำเภอนี้อยู่จุดกึ่งกลางของทั้ง 5 อำเภอ ของเขต 4 คือ อ.เกาะคา อ.เสริมงาม อ.สบปราบ อ.เถิน และ อ.แม่พริก ขอถามรองนายกฯว่าถ้าทำงานเพื่อประชาชนจริง ใส่ใจการแก้ปัญหาภัยแล้งอย่างจริงใจ ต้องสละเวลารับฟังรายงานจากส่วนราชการในพื้นที่และพบประชาชนมากกว่านี้ ไม่ใช่มาแค่ดูหน้าแล้วกลับ มาคราวนี้หรือว่ามาตรวจตราแกนนำเป็นรายบุคคล ตนไม่เชื่อถือที่มาราชการครั้งนี้ ขอให้เขต 4 จ.ลำปางสั่งสอนฝ่ายเผด็จการว่า อย่าใช้อำนาจรัฐเเละอิทธิพลเถื่อนมาบีบฝ่ายประชาธิปไตย พวกเราต้องสั่งสอนเเละยึดลำปางโมเดลไว้ปราบเผด็จการ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า เเกนนำบางพรรคของอีกฝ่ายที่มาคุมการหาเสียงคราวนี้ ได้ยินว่าจะได้เติบใหญ่ในวันข้างหน้า ขอถามรองนายกฯที่จะเป็นว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ว่าพอใจที่มีคนภาพลักษณ์ไม่ใสสะอาดอยู่ในพรรคเเละในครม. ล่าสุดศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยคุณสมบัติรัฐมนตรีคนหนึ่งในรัฐบาลนี้ คนเเบบนี้มีปัญหาหลายด้าน เเต่ทำไมหัวหน้ารัฐบาลเเละรองนายกฯที่เป็นว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ยังให้โอกาสคนๆนี้อยู่ เเสดงว่าหัวหน้ารัฐบาลนี้เลือกใช้คนเเบบใดก็ได้หากทำประโยชน์ให้ตัวเองได้ เเละเอาคนที่มีปัญหามาบริหารบ้านเมืองได้ด้วยหรือ หากเป็นตน ตนไม่เอาคนเเบบนี้ไว้เเน่นอน ด้งนั้นชาวลำปาง เขต 4 ต้องไม่ให้โอกาสคนเเบบนี้อีกต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า