คลังสรุปรายละเอียด ยิ่งใช้ยิ่งได้ เปิดลงทะเบียน 21 มิ.ย. 2564 รับ E-Voucher สูงสุดไม่เกิน 7,000

ยิ่งใช้ยิ่งได้  —- จากกรณีที่เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ที่ประชุมครม. ได้อนุมัติโครงการช่วยเหลือประชาชน ในช่วงที่โควิด19 แพร่ระบาด 4 โครงการ ซึ่งมีทั้ง โครงการเติมเงินให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, โครงการเติมเงินให้ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ, โครงการคนละครึ่งเฟส 3 และโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

ในส่วนของโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ถือเป็นโครงการใหม่ โดยทางกระทรวงการคลังเปิดเผยว่า โครงการมีจุดประสงค์กระตุ้นการบริโภคภายในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อ และสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม

ข่าวดี! ครม.ไฟเขียวมาตรการเยียวยา คนละครึ่งเฟส3 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยิ่งใช้ยิ่งได้

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 21 มิ.ย.64 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น. ส่วนผู้ที่เคยใช้จ่ายผ่าน G-wallet สามารถลงทะเบียนได้ทั้งผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com

ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ยิ่งใช้ยิ่งได้จะได้รับวงเงินสนับสนุนในรูปของบัตรกำนัลอิเลกทรอนิกส์ (e-Voucher) โดยวงเงินใช้จ่ายที่จะนำมาคำนวณสิทธิ e-Voucher ไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน และยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน และจะได้รับสิทธิ e-Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

โดยยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 1-40,000 บาทแรก ได้รับ e-Voucher ร้อยละ 10 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 4,000 บาทต่อคน และยอดใช้จ่ายจริงตั้งแต่ 40,001-60,000 บาท ได้รับ e-Voucher ร้อยละ 15 ของยอดใช้จ่าย แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน ซึ่งสิทธิ e-Voucher จะคืนเป็นวงเงินใน G-Wallet ทุกต้นเดือนถัดไป โดยไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ โดยวงเงินสำหรับการดำเนินโครงการรวม 28,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีเม็ดเงินลงสู่ระบบเศรษฐกิจเป็นเงิน 268,000 ล้านบาท

ส่องรายละเอียด คนละครึ่งเฟส3 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยิ่งใช้ยิ่งได้ ก่อนคลังเสนอครม.พรุ่งนี้

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

-สัญชาติไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป

-มีบัตรประชาชน

-ไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน)

ไม่เป็นผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ (ผู้พิการ,ผู้สูงอายุ)

-ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 3

วิธีการใช้จ่าย

-ใช้จ่ายผ่าน G-wallet ในแอพฯ “เป๋าตัง” กับร้านค้าผู้ประกอบการที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่ติดตั้งแอพฯ “ถุงเงิน”

-ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่กรกฎาคม – กันยายน 2564 และใช้ e-Voucher (เงินคืน) ได้ในช่วงเดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2564

ผู้ที่ได้รับสิทธิ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะต้องกด “ยืนยันตัวตน” ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน ที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ยกเว้น ผู้ที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทยฯ หรือผู้ที่มีแอพพลิเคชัน KrungthaiNext

ทั้งนี้ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ตั้งเป้าผู้สิทธิ์ไม่เกิน 4 ล้านคน และสามารถชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ เช่น อาหาร, เครื่องดื่ม, สินค้าทั่วไป, ค่าบริการนวด, สปา, ทำผมทำเล็บ ยกเว้นสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และยาสูบ ผ่าน G-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า