ปารีณา ไลฟ์สด ซัดมดดำ อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ เตือนสติมดดำแจ้งเกิดได้เพราะใคร

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.2564 น.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่มีดารา นักแสดงออกมา call out เรื่องการจัดการปัญหา และรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด19

ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด น.ส.ปารีณาได้กล่าวถึง มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง โดยบอกว่า ก่อนจะโทษคนอื่นหันมาดูตัวเองด้วยว่าจัดปาร์ตี้กันหรือการ์ดตกกันไหม ไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนที่มดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ตนไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมาก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ

นอกจากนี้ น.ส.ปารีณายังบอกด้วยว่าอยากฝากดาราทุกคนเพราะว่าการติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้าง ไม่ปิดบังบ้าง แต่ต้องรู้อยู่แก่ใจว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดี

ขณะเดียวกันน.ส.ปารีณายังได้กล่าวถึงกรณีนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังต่อผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้ตรวจสอบดารา ศิลปิน และผู้มีชื่อเสียงกว่า 20 คน ที่ออกมา call out รัฐบาล โดยน.ส.ปารีณากล่าวว่า การแสดงออกความคิดเห็นของดาราใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ต้องว่ากันไป แต่นายสนธิญาทำไม่ถูก จะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกทางความคิดเห็นของแต่ละคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิระ-ปารีณา รุมฟาด! ณวัฒน์ เลิกเห็นแก่ตัว หยุดโทษรัฐบาล ชี้ต้องเสียสละเตียงให้คนที่รอรักษา

วิรัช ไม่ทน! เตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้อง ปารีณา ฐานหมิ่นประมาท

ารีณา ด่าใคร บนเฟซบุ๊ก ติดแฮชแท็ก #อหวร คืออะไร กระทืบซ้ำทุกคนที่ล้ม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า