เปิดไทม์ไลน์ เอ๋ ปารีณา ไม่ว่าจะกี่เหตุการณ์ เธอคนนี้ จะเป็นผู้ที่อาสาขึ้นสถานีตำรวจ ขึ้นแจ้งความกลางดึก นับได้ว่าเป็น ส.ส. ของประชาชน

จากกรณีการแจ้งความล่าสุดที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ดิ่งขึ้น สน. แจ้งความ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้ถูกตัดสิทธิการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมาทวีตข้อความเล่าประสบการณ์โดน “แก๊สน้ำตา” ม็อบวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากกรณีกลุ่มราษฎร จัดกิจกรรม นับ 1 ถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน ที่ถนนราชดำเนินในข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เอ๋ ปารีณา ขึ้น สน. เธอคนนี้ ขึ้นแจ้งความบ่อยยิ่งกว่าอะไรดี โดยเฉพาะกลางดึกกลางดื่น เธอจะชอบย่องเบาขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความ จนแทบจะอยากมอบมงพร้อมตำแหน่ง มิสสน. ให้กับเธอ วีรกรรมการโล่แจ้งความของเธอคนนี้ มีอะไรบ้าง มาดูกัน

วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ได้ขึ้นแจ้งความ สภ.โพธาราม ธนาธร ปิยบุตร ช่อ ในข้อหากระทำความผิด พ.ร.บ.การนำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ กรณีออกมาระบุการที่ให้ร้าย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สืบทอดอำนาจ ยกรัฐประหารยุค รสช.เหมือนรัฐประหาร “บิ๊กตู่” ปี 2557

วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ปารีณา ได้ขึ้นแจ้งความหลังจากที่โดนชาวโซเชียลถล่มจากการที่ไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กและมีถ้อยคำว่า “อีช่อ” โดยปารีณา ทำการแจ้งความเอาผิดที่ตนนั้นโดนแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อคำหยาบคาย กล่าวหาว่าค้าอาวุธ และเธอนั้นยังได้ชี้แจงอีกว่า “อีช่อ” เป็นคำที่แถวบ้านของเธอใช้กันอย่างเป็นปกติ

วันที่ 5 มิถุนายน 2563 เอ๋ ขึ้นสถานีตำรวจอีกครั้งด้วยการแจ้งความบุ๋ม ปนัดดาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พรบ. คอมพ์ พร้อมฟ้องแพ่ง เอาเงินมอบให้ นักเรียนยากจนแต่แต่งตัวเรียบร้อย (แม่พระของสังคมจริงๆ เลย)

วันที่ 7 สิงหาคม 2563 แจ้งความ ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ข้อหาหมิ่นประมาท กรณีแถลงข่าวใส่ร้ายตน โดยมีเนื้อหาในลักษณะกล่าวหาตนทำให้สังคมแตกแยก ซึ่งเป็นกรณีที่ ช่อ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลในกรณีที่ ปารีณา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และเผยแพร่ข่าวปลอมที่มีเนื้อความเป็นเท็จ สร้างความเกลียดชังในสังคม โดยตัดต่อภาพของ ช่อ-พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ รวมทั้งคณะทำงานพรรค ในลักษณะที่อาจทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าพรรคอนาคตใหม่มีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการก่อเหตุรุนแรงหลายจุดในกรุงเทพฯ นั่นเอง

วันที่ 1 พฤษจิกายน 2563 ได้ขึ้นแจ้งความต่เจ้าหน้าที่ ในกรณีที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฐานความผิดดูหมิ่นและใส่ร้ายเจ้าพนักงาน กรณีการเคลื่อนย้ายผู้ต้องหาแกนนำราษฎร พร้อมทั้งระบุว่า นายจาตุรนต์ได้ดูหมิ่น ใส่ร้าย เจ้าหน้าที่ ว่าได้ซ้อมนายภาณุพงศ์ จาดนอก จนสลบ และถึงแม้ว่าจะมีการแก้ไขข้อความแล้วแต่ความผิดสำเร็จ แคปไว้หมดแล้วทั้งของเก่าของใหม่ ดิ้นไม่หลุด

วันที่ 21 พฤษจิกายน 2563 เข้าแจ้ง สน.ทองหล่อ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ​ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย​ และในฐานะประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในข้อหาเซ็นเอกสารเท็จ

วันที่ 20 พฤษจิกายน 2563 ปารีณา ได้ขึ้นแจ้งความ นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฏร กรณีที่โพสต์ ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก ระบุว่า ประยุทธ์อาจลาออกก่อนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งในวันดังกล่าว เป็นการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปที่จะไปรวมตัวกันที่สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

วันที่ 22 พฤษจิกายน 2563 เอ๋ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เมื่อคนไม่ใช่นักเรียนมาใส่ชุดนักเรียน เมื่อคุณสร้างกระแสในสังคมและในโซเชียลได้ขนาดนี้ คุณก็จะต้องรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา
พรุ่งนี้ จะดำเนินคดี… นะคะ

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 แจ้งความจับ เพนกวิ้น พริษฐ์ ชิวารักษ์ ข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมฯ กรณีกล่าวหาสถาบัน โดยระบุว่า เป็นข้อความมั่วซั่ว ไม่มีข้อเท็จจริงเลย จำเป็นต้องมาดำเนินคดี เพราะสุดจะทน

วันที่ 10 มกราคม 2564 ขึ้นแจ้งความ ก้อย อรัชพรและทนายอนันต์ ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมฟ้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท จากกรณีที่ตนนั้นโดนทนายอนันต์ เอาไปเปรียบเทียบกับลูกที่เป็นออทิสติก พร้อมดูถูกตนสารพัด

ข่าวที่น่าสนใจ

กรมอนามัย เตือน!อันตราย ผู้มีโรคประจำตัว ไม่ควรดื่ม น้ำพุโซดา

เว็บไซต์ เราชนะ เพิ่มปุ่มสละสิทธิ์ เตือนข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจ ยกเลิกรับสิทธิ์ ก่อนถูกเรียกเงินคืน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า