ประยุทธ์ สั่งตร.ลุยสอบ เหตุปาระเบิดหน้าบ้านพักนายกฯ ยันไม่มีข้อสั่งการพิเศษ

ประยุทธ์ นายกฯ รมว.กลาโหม เคลื่อนไหวแล้ว จากกรณีเหตุป่วน ปาระเบิดหน้าบ้านพักนายกฯ ยันไม่มีข้อสั่งการพิเศษ

จากกรณีเหตุ ปาระเบิดปิงปอง บริเวณประตู ร.1 รอ. ซึ่งเป็นเขตพระราชฐาน จำนวน 2 นัด ตกบริเวณสนามหญ้าตรงข้ามกองรักษาการณ์ โดยบ้านพักนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่ในพื้นที่ด้านในนี้ด้วย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้ขับขี่ 1 คน ผู้ซ้อนท้าย 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางซื่อ ได้ลงบันทึกประจำวันแล้ว

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ 

ล่าสุดวันนี้ 11 เม.ย.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบรายงานช่วงค่ำ วานนี้  เวลาประมาณ 19.50 น.   โดยนายกฯไม่มีความคิดเห็นต่อเหตุการณ์และไม่มีข้อสั่งการพิเศษใด ๆ และมอบหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวน สอบสวนตามขั้นตอนต่อไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ 

ทั้งนี้ นายธนกร ยังเผยเพิ่มเติมว่า ช่วงวันหยุดในเทศกาลสงกรานต์นี้ ท่านนายกรัฐมนตรียังคงทำงานติดตามสถานการณ์อยู่ที่บ้านพัก เพื่อให้คำแนะนำหรือข้อสั่งการ หากมีความจำเป็นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

รวบ 2 มือป่วน คาดปาระเบิดหน้าบ้านนายกฯ ตำรวจเร่งสอบสอบก่อเหตุหรือไม่

ประยุทธ์ ยันไม่เลือกปฏิบัติ ปารีณา โดนตัดสิทธิ์ทางการเมืองตลอดชีวิต ปมคดีรุกป่า

ประยุทธ์ เรียกคุยส่วนตัว แรมโบ้อีสาน ปมคลิปเสียงก่อนเข้าใจเหตุผลและให้โอกาส

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า