ฟังให้ชัด! บิ๊กตู่ ยัน ยังไงก็ไม่ลาออก ตั้งใจแก้ปัญหาปากท้องเพื่อประชาชนลำดับแรก

นายกฯ ภายหลังวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือสมเด็จธงชัย กรรมการมหาเถรสมาคม(มส.) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยพระพรหมเสนาบดี กรรมการมหาเถรสมาคม พระธรรมรัตนากร เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม พระเถรานุเถระ  และมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เผยภายหลังเสร็จสิ้นพิธีเจริญพระพุทธมนต์ที่ ระบุว่า เป็นพิธีสวดมนต์แบบโบราณในช่วงที่บ้านเมืองเจอกับภัยพิบัติ อย่าง ภัยพิบัติน้ำท่วม โรคโควิด-19 และสวดเพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์  รวมถึงช่วงนี้เราก็มีวิกฤตทางเศรษฐกิจ นายกฯก็ไม่สบายใจ ต้องการทำให้ทุกอย่างดีขึ้นด้วยความตั้งใจของนายกฯ คณะรัฐมนตรี (ครม.) และของประชาชนทั่วประเทศ

ทั้งนี้ คิดว่าวันนี้ต้องเอาศาสนามาเป็นหลักของชาติเหมือนกัน คือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสำหรับรัฐบาลก็มีคำว่าประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ตาม เพราะนายกฯไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร รัฐบาลมีหน้าที่ในการดูแลคนไทยทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย ขอให้ทุกคนหันหน้ากลับมาปองดองหารือร่วมกันในการปัญหา ทุกปัญหามันแก้ได้ถ้าตั้งใจจริง และรัฐบาลยืนยันว่าตั้งใจจริงในการแก้ปัญหา ก็ขอให้อยู่ในกรอบของกฎหมายที่ ขอให้ทุกคนมีความสุข

ปารีณาเดือด! ซัดม็อบชุมนุมไม่ดูเวลา ทำประเทศพัง สอนเด็กห่วงอนาคตตัวเองดีกว่า

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ออกมาเดินทักทายและถ่ายรูปกับประชาชนที่มาให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง ขณะที่ประชาชนกล่าวให้กำลังใจ ให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครอง ขอให้อย่าออก ซึ่งนายกฯ ตอบว่า “ไม่ออก ๆ” 

นิด้าโพล เผย ประชาชนส่วนใหญ่ กลัวม็อบจุดชนวนสู่ความรุนแรง

ขอบคุณภาพจาก thaigov

เบิกเนตร! เปิดความจริงตากล้องประจำพระองค์ ภาพทรงงานหรือจัดฉาก?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า