พุทธิพงษ์ ชื่นชม ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลั่นนักการเมืองดีๆไม่ได้มีแต่ในนิยาย

พุทธิพงษ์ ชื่นชม ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่ สำนักการระบายน้ำ 4 ทุ่ม ลั่นนักการเมืองดีๆไม่ได้มีแต่ในนิยาย

ภายหลังจาก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เดินลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเยี่ยมหน่วยงานพื้นที่ต่างๆ ในกทม. เพื่อหารือพัฒนาปรับปรุงกรุงเทพมหานคร ซึ่งรวมถึงกรณี ชัชชาติ เดินทางไปที่สำนักการระบายน้ำ กทม. ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม หลังจากฝนตกหนักแทบต่อเนื่องในหลายพื้นที่กทม. จากการลงพื้นที่ดังกล่าวนายชัชชาติ ได้รับคำชมอย่างมากมาย จากประชาชน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

ขณะที่ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นักการเมืองชื่อดังในฐานะที่เป็นคนกรุงเทพฯ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  ระบุข้อความถึงชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. คนใหม่ ดังนี้

พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์

ผู้ว่าฯชัชชาติ ไม่มีอะไรต้องคิดให้ซับซ้อน เมื่อทราบว่าท่านผู้ว่าฯกทม. ลงไปเยี่ยมสำนักระบายน้ำ ตอน 4ทุ่มในช่วงเวลาที่ฝนถล่มกรุงเทพฯ เพื่อเก็บข้อมูลทันที พร้อมให้กำลังใจคนทำงาน

บอกได้คำเดียวครับ ว่าประทับใจและชื่นชมท่านมากๆ ในฐานะที่เป็นคนกรุงเทพฯรู้สึกอุ่นใจ และมีความหวังที่จะเห็นเมืองหลวงของเราพัฒนาและได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ทันต่อสถานการณ์

ในฐานะนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งจากประชาชน บอกได้เลยว่านี่คือความรับผิดชอบต่อทุกความไว้วางใจที่ได้รับจากประชาชน มันจะเป็นสิ่งเตือนใจให้นึกถึงหน้าที่และภาระที่ผูกพันต่อปัญหาของประชาชนตลอดเวลา

ผมขอขอบคุณและให้กำลังใจท่านผู้ว่าฯชัชชาติให้ทำงานแก้ไขปัญหาของคนกรุงเทพฯได้สำเร็จ นักการเมืองที่ดี เราต้องชื่นชมและให้ความร่วมมือ เพื่อกรุงเทพเมืองหลวงของเราทุกคน

พร้อมกันนี้ พุทธิพงษ์ ยังได้ติดแฮชแท็ก #นักการเมืองดีๆไม่ได้มีแต่ในนิยาย และ #ทำดีต้องชื่นชม

ชัชชาติ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

สำหรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดอิสระ ได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งสูงสุด จำนวน 1,386,215 คะแนน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติคะแนนเสียงผู้ว่าฯกทม.ทุกคน

โดยนายชัชชาติ ได้เผยถึงเป้าหมาย 3 สิ่งแรกที่จะลงมือทำทันทีหลังจากได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ให้เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. คือการหารือกับข้าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อรับฟังความเห็นเกี่ยวกับนโยบาย รวมถึงต้องมีการจัดลำดับความสำคัญเรื่องปัญหาที่ต้องแก้ไข และ ปัญหาปากท้องประชาชนพี่น้องชาวกทม.

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ชัชชาติ ถึงกับอึ้ง สำนักระบายน้ำ ของบลอกท่อหลายพันคลอง แต่ได้มา 2 คลอง

ชัชชาติ​ ปักธง​ Pride Month 2022 สนับสนุนกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ

อนุทิน วอนอย่าเปรียบเทียบ ประยุทธ์ ชัชชาติ ปมกระแสสังคมมองมีนายกฯ 2 คน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า