ลือสะพัด! สนธิญาณ และทีมผู้ประกาศข่าว TOP TV เคาะบิ๊กดีลกับช่องทีวีดิจิทัลย่านวิภาวดี

TOP TV — จากกรณีที่  นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ได้นำทีมอดีตผู้ประกาศข่าวช่องเนชั่นทีวี อย่าง อัญชะลี ไพรีรัก, กนก รัตน์วงศ์สกุล, สันติสุข มะโรงศรี และธีระ ธัญไพบูลย์ ประกาศว่าจะทำทีวีออนไลน์ โดยใช้ชื่อว่า TOP TV ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในเดือนม.ค.64

ล่าสุด เฟสบุ๊กเพจ เขวี้ยงรีโมท เปิดเผยว่าข่าวลือที่ว่า ทีมของนายสนธิญาณและอดีตทีมผู้ประกาศข่าวของเนชั่นทีวีสามารถเคาะดีลกับสถานีโทรทัศน์ช่องทีวีดิจิทัลช่องหนึ่งย่านวิภาวดี โดยทางเพจเขวี้ยงรีโมท ระบุว่าถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง จากสื่อ ที่ถูกมองว่า “น้ำดี” ได้เสียงชื่นชม โดยเฉพาะช่วงการชุมนุมเมื่อปีเก่า ก็จะถูกเขย่าจนกลายเป็น “สื่อน้ำเหลือง” หรือไม่?

ทั้งนี้ เฟสบุ๊กเพจ เขวี้ยงรีโมท ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า สงสัยว่าได้ฤกษ์ที่ต้องเขียนถึงเสียแล้ว เพราะตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ข้อความหลังไมค์เด้งไม่หยุด กับข่าวสุดพีคของวงการ จริงๆ แอดมิน ได้ข้อมูลมาตั้งแต่หลังปีใหม่ แต่ไม่ชัวร์ กลัวโดนปั่นมากค่ะ เลยต้องกรองแล้ว กรองอีก จนตอนนี้มั่นใจ หลังมี “คนดัง” ชนิดพูดชื่อไปคุณก็รู้จัก ทักแชทยืนยันมามากกว่า 3 คนเลยถึงเวลาต้องร่ายยาวค่ะ

ให้คิดว่าเป็นนิทานเรื่องหนึ่งเหมือนเดิมแล้วกันนะคะ หลังจากสร้างความสุขท้ายปี ด้วยเงินขวัญถุงตุงกระเป๋า จนพนักงานยกให้เป็น “ซานต้า” แต่ผ่านมาไม่พ้นสัปดาห์

ความสะพรึงก็มาเยือนที่ “ช่องวิภาวดีขาเข้า” เพราะเม้าท์กันให้แซดว่า “นายใหญ่มาก” เอ่ยปากเคาะ “บิ๊กดีล” เปิดพื้นที่ให้ “ก๊วนข่าวอดีตค่ายบางนา” ที่เลี้ยวรถออกจากแบริ่ง ซิ่งขึ้นทางด่วนมารวมสังคยากับสถานีนี้

แม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะ “สนธิ” กันแบบไหน? แต่ก็สร้างความปั่นป่วนไม่ม่วนซื่นให้กับทีมเก่า ที่ตกอยู่ภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เพราะข่าวที่หลุดออกมานั้น หลุดชนิด “คนในบางคน” ยังไม่รู้?

แต่ที่แน่ๆ ถ้าเกิดขึ้นจริง จากสื่อ ที่ถูกมองว่า “น้ำดี” ได้เสียงชื่นชม โดยเฉพาะช่วงการชุมนุมเมื่อปีเก่า ก็จะถูกเขย่าจนกลายเป็น “สื่อน้ำเหลือง” หรือไม่?

เท่าที่นั่งทางในเช็ค จะยืนยันว่า “ไม่รวมทีม” แต่ก็ไม่มีใครการันตีว่าจะไม่ “กลืนทีม” เพราะคุณพี่ “ก๊วนใหม่” เล่นเปิดรับสมัครงาน ในอัตรา 1 สถานี ไม่ใช่แค่ 1 รายการ?

เรื่องนี้ต้องมาหลายมุม เพราะการตัดสินใจในระดับ “บิ๊กดีล” นี้ต้องผ่านการคิดอย่างรอบคอบมาแล้ว และ “นายใหญ่มาก” คงดีดลูกคิดรางแก้ว คำนวณแล้วมองว่า “ได้” มากกว่า “เสีย” เพราะดีลนี้เชื่อมโยง “คนโคตรใหญ่” ที่พัวพัน รันไปถึง หุ้นส่วนโปรเจคระดับ “เมกะ” แถบภาคตะวันออกเป็นเดิมพัน มูลค่ามากกว่า “ช่อง” ไม่รู้จะกี่สิบเท่า!!

ความท้าทายของธุรกิจทีวีดิจิทัล จะเกิดขึ้นเมื่อมาถึงแยกวัดใจ ว่าสุดท้ายจะเลือกเลี้ยวไปทางไหนความน่าเชื่อถือ , คุณภาพ , เม็ดเงิน และเรตติ้ง ซึ่งหลายช่องผ่านการเลือกมาแล้ว จนมาลงจังหวะต้นปีที่สถานีนี้

เพราะยังไงแล้ว หมากเกมนี้ ไม่มี “ทางสายกลาง” ที่หลายคนชอบพูดเอาหล่อให้เลือกอยู่แล้ว ดังนั้นต้องคำนวณดีๆ เกมนี้…มีเฮ!!!! แต่คนที่เฮ อาจจะมีแค่ “ไม่กี่คน” ส่วนคนอื่นอาจจะ “โฮ”

และดูท่าแล้วว่า “พ่อทัพ” ช่องนี้ น่าจะขยับเกม จบดีลรีเทิร์นไปจับมือกับช่องเก่า พร้อมขุนพลฝีมือดี หนีคน “ก๊วนใหม่” ภายในเร็ววันนี้ ชนิด แลกกันคนละหมัด แต่จะชัดแบบไหนรอจูนทีวีดูกันเลยยยยย

ปล. 3 ใน 4 ของคนดัง “ที่พูดชื่อไปคนไทยรู้จัก” ยืนยันว่า คำว่า 3-4 เดือน ไม่น่าจะใช่ระยะเวลาให้ “ก๊วนใหม่” พิสูจน์เรตติ้งนะจ๊ะ เพราะแก๊งนี้แฟนคลับแน่นอยู่แล้ว

แต่อาจหมายถึงระยะเวลา “ครอบครองพื้นที่แบบเบ็ดเสร็จ” หรือเปล่าคะ! อันนี้เสียงไม่เป็นเอกฉันท์ แอดเลยไม่กล้าเดาค่าาาาาาาา

#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #ช่องอะไรนะอยู่แถววิภาวดี

เปิดตัวแล้ว! สนธิญาณ นำกนก-อัญชะลีลง TOP TV ช่องทีวีออนไลน์

สนธิญาณ เปิดใจครั้งแรก หลังลาออกเนชั่นทีวี พร้อมเปิดตัวช่องใหม่ TOP TV(คลิป)

กนก โพสต์เดือด! อัด ส.ว.แทมมี ดักเวิร์ธ ตลบตะแลง หลังว่าม็อบหนุนทรัมป์ ไม่เป็นประชาธิปไตย

ขอบคุณข้อมูล เขวี้ยงรีโมท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า