“ธนกร” จวก!! “ปิยบุตร-จิรายุ” ไร้จิตสำนึก ชอบสร้างเรื่องดราม่า เล่นการเมืองบนความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน

วันที่ 17 เม.ย. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ถ้ารัฐบาลไม่ทำเพื่อประชาชนแล้วจะมีรัฐบาลไปทำไม ตอนนี้ถึงเวลาทวงคืนอำนาจให้ประชาชน และยังกล่าวหารัฐบาลว่าช่วยแต่นายทุนไม่ช่วยชาวบ้านนั้น

นายธนกร กล่าวว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับ นายปิยบุตร อย่างมาก ที่ไร้ซึ่งจิตสำนึก เวลานี้เป็นเวลาที่ประเทศประสบวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลกำลังเร่งแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอยู่ แต่นายปิยบุตรกลับไม่สำนึก ไม่สนใจ เล่นการเมืองบนความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน

“เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกฝ่าย จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับโควิด-19 ไม่ใช่เวลาที่จะมาเอาชนะคะคานทางการเมือง ขอให้นายปิยบุตร คิดถึงประเทศชาติและประชาชนบ้าง อย่าจมปลักกับอดีต บ้านเมืองเดินมาไกลมากแล้ว รัฐบาลไม่เคยเอื้อนายทุน ทำทุกอย่างเพื่อประชาชนเท่านั้น” นายธนกร กล่าว

ทั้งนี้ กรณีที่ นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ระบุว่า รัฐบาลกลับไปกลับมากรณีจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท นั้น ขอยืนยันว่า รัฐบาลไม่ได้กลับไปกลับมา กระทรวงการคลังเตรียมเยียวยาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 จำนวน 3 เดือน และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พูดชัดเจนว่า รัฐบาลมีงบประมาณเยียวยาประชาชนได้ 1 เดือน ซึ่งกันไว้จากงบประมาณปี 63 ส่วนเดือนที่ 2 – 3 จะใช้งบประมาณจาก พ.ร.ก.เงินกู้ 1 ล้านล้านบาท

นายธนกร กล่าวย้ำอีกว่า ขณะนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร นายจิรายุ อย่าพยายามบิดเบือน อย่าดราม่า วันนี้รัฐบาลจะทำทุกวิถีทาง เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนทุกกลุ่ม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า