โดนอีก! โตโต้ ปิยรัฐ เผย พบรถตู้ต้องสงสัยสอดแนม คาดแอบดักฟัง

วันที่ 23 พ.ย. 63 โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัย wevo ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เหตุการณ์เมื่อคืนทำเอาผมโกรธมาก โกรธจนนอนไม่หลับ และรีบตื่นขึ้นมา คิดทบทวน และหาวิธีจัดการ กับการคุกคาม โดยผู้ไม่หวังดี ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ต้องสงสัย รายแรก และรายเดียว คือ “รัฐ”

ด่วน! โตโต้ ปิยรัฐ เผย เจอ GPS ติดตามตัวใต้ท้องรถส่วนตัว

โตโต้ ปิยรัฐ ชี้แจงแล้ว! กรณีมีอาสาสมัครม็อบ โยนสิ่งของคล้ายอาวุธใส่ตำรวจระหว่างการชุมนุม

ประเทศที่ “รัฐ” คือภัยคุกคามของประชาชน ประเทศที่รัฐ ไม่สามารถปกป้อง สิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน แต่พร้อมเหยียบย้ำ มันจมดิ่ง โดยไม่สนใจใยดีใดๆ มันไม่ใช่ดินแดนแห่งการประณีประนอม แน่ๆ

โตโต้ ปิยรัฐ เผย เพนกวิน ห่วงความปลอดภัย เร่ง จัดทีมดูแลแน่นหนา

เหตุการณ์เมื่อคืน ผมบันทึกไว้ว่า เมื่อเวลา 02:00 ทีมงาน wevo ที่กำลังจะพักผ่อนที่ ศูนย์ประสานงาน wevo พร้อมกับตัวผมเองก็พักที่นี้เพื่อความสะดวกและปลอดภัย เราตรวจพบรถตู้ต้องสงสัย ปิดม่านมิดชิดทั้งคัน ได้จอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าศูนย์ฯ ตั้งแต่ เวลาราวสี่ทุ่มเศษของคืนวาน ทำให้ เราเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเงียบๆ จนรถคันดังกล่าวเหมือนจะเริ่มรู้ จึงค่อยๆเคลื่อนออกไป แต่ไม่นานก็วนกลับมาใหม่ และวนผ่านอีกหลายรอบ ทุกรอบเป็นต้องจอดชะลอที่หน้าศูนย์ฯของเรา เราจึงต้องจัดชุดเฉพาะกิจของ wevo วางแผน เข้าสกัด ที่หน้าศูนย์ฯ ทันที เมื่อผ่านมาอีกรอบ

ปรากฎว่า เมื่อรถผ่านมาตามแผน เราได้ส่งคนเข้าประชิดฝั่งคนขับ และขอสอบถามด้วยความสุภาพ เราพบคนขับเป็นชาย หัวเกรียน มีทีท่าไม่เป็นมิตร ไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุย แต่กลับพยายามขับรถหลบหนี (เกือบชนพวกเรา) ในจังหวะชุลมุนเราพบเห็นภายในรถเต็มไปด้วยอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ ผมคาดว่าจะเป็นชุดดักฟังหรือไม่ก็ เกี่ยวกับการสื่อสาร อย่างใดอย่างหนึ่ง

บันทึกอีกหนึ่งภัยคุกคาม ที่เข้ามาถึงตัวผม และทีม wevo โดยไร้คำตอบว่า ทำแบบนี้เพื่ออะไร ผมต้องการคำตอบ จาก จนท. รัฐ หากผมไม่ได้คำตอบ (จะตอบมาแบบนัดคุยส่วนตัว หรือจะตอบผ่านใครมาก็ได้ ผมยินดีทั้งนั้น) ผมจะไปหานายเหนือหัวของคุณ เอง ที่ใด ที่หนึ่ง

ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันที่แล้ว โตโต้ก็ได้เปิดเผยว่า พบมีวัตถุคล้ายอุปกรณ์ติดตามตัวที่เราเรียกว่า GPS ติดอยู่ใต้ท้องรถ โดยอาศัยแรงยึดเหนี่ยวจากแม่เหล็ก ซึ่งคาดว่าจะใช้เพื่อติดตามตัวและบันทึกการเดินทาง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า