โหรวารินทร์ ทำนายต้นร้ายปลายดี ม็อบปลุกไม่ขึ้น – ประยุทธ์ อยู่ครบเทอม

โหรวารินทร์ ทำนายต้นร้ายปลายดี ม็อบปลุกไม่ขึ้น ไม่มีทิศทาง ส่วน ประยุทธ์ ยังทำหน้าที่ครบเทอม ไม่มีเหตุยุบสภา-ลาออก

2 พ.ย. 63 โหรวารินทร์ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ หรือ โหร คมช. เปิดเผยคำทำนายจากภาพนิมิตของหลวงปู่เกวรัญแห่งเทือกเขาหิมาลัย ถึงสถานการณ์บ้านเมือง ว่า ไม่น่ากังวลเพราะเรื่องหนักๆกำลังจะผ่านไป เรียกว่า ต้นร้ายปลายดี ม็อบปลุกไม่ขึ้น ไม่มีทิศทาง ที่น่าเป็นห่วงมากคือเยาวชน เหมือนผ้าขาวถูกชักจูงโดยง่าย

ตอนนี้เป็นสิ่งอันตรายมากลามไปถึงระดับมัธยม อย่างไรก็ตามน่าผ่านพ้นปลายนี้ไม่เกินทุกอย่างจบไป ดูสภาพม็อบ เรียกร้องแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 60 ซึ่งผ่านประชามติมาแล้วจากคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ต้องถามคนส่วนใหญ่ก่อนว่าจะแก้หรือไม่แก้ ไม่ใช่ให้คนหยิบมือเดียวมาบอกสืบทอดอำนาจ แล้วทำไมช่วงเลือกตั้งไม่โวยวาย ทำไม่มาพูดตอนหลัง

การปลุกม็อบครั้งนี้เกิดจากกลุ่มคนเสียประโยชน์คิดถึงตนเองมากกว่าส่วนรวม ทำความเดือนร้อนบ้านเมือง เศรษฐกิจเสียหาย และการล่วงละเมิดสถาบัน ไม่น่าเกิดขึ้นได้ในบ้านเมืองเรา ต้นเหตุมาจากการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรการศึกษา

สมัยรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร ส่งใครเป็นรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ปรับเปลี่ยนหลักสูตรจริยธรรม ศีลธรรม ประวัติศาสตร์ชาติไทยด้วย

โหร คมช. กล่าวอีกว่า กลุ่มม็อบถูกปลุกปั่นจากกลุ่มบุคคลเสียประโยชน์ จะไปเอาแบบอย่างต่างประเทศ ขอให้ดูกำพืดคนเหล่านี้เป็นคนไทยหรือไม่ บางคนรุ่นปู่ย่ามาพึ่งบรมโพธิสมภาร ตัวเองเกิดในแผ่นดินไทย แต่กลับมาสร้างความเดือดให้ประเทศ

“ยืนยันว่าดูจากนิมิตหลวงปู่เกวรัญ ต้นร้ายปลายดี ความจริงคือความจริง ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลง สถาบันหลักของเราได้ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยังอยู่ตลอดไป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังทำหน้าที่ครบเทอมและมีหน้าที่ทำเพื่อบ้านเมืองต่อไป ผมขอชมเชยท่านมีขันติมากอดทนมากทำงานเพื่อบ้านเมืองอยู่ตรงนี้ สงสารท่านนายกฯทำงานคนเดียว ทีมงานพรรคร่วมรัฐบาล ต้องออกมาช่วยกันบ้าง”

ดวงท่านนายกฯสมัยหน้ายังเป็นท่านที่ทำหน้าที่ถึงเวลาร้ายกลายเป็นดี ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา ท่านจะลงมาเองคล้าย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตรัฐบุรุษ

ทั้งนี้แม้ว่ามีเหตุการณ์วุ่นวาย แต่ไม่หนักเท่าปี 2553 ที่มีการเผาบ้านเผาเมือง เพราะกลุ่มนี้ออกมาไม่มีจุดยืน เหมือนแสดงงิ้วแสดงละคร ดังนั้นพลังเงียบต่างๆอย่าเฝ้าดูอย่างเดียวควรออกมาช่วยกันปกป้อง บ้านเมืองเราปู่ย่าตายายรวมสร้างกันมาเป็นพันๆปี กลับไปเห็นของคนอื่นเอาแบบอย่างของใครมา ของต่างประเทศที่ไปเรียน

โดยไม่รู้รากเหง้าของไทยอย่าให้กลุ่มคนแค่หยิบมือเดียวจะมาเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองได้อย่างไร

“คนไทยทั้งประเทศต้องช่วยกัน อย่าคิดแตกแยกเหมือนสมัยคอมมิวนิสต์ที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ไม่แตกต่างกัน ซึ่งจะไม่มีเหตุให้ยุบสภา หรือ นายกฯลาออก เมื่อถึงเวลาหันหน้ามาจับมือกัน คล้ายๆรัฐบาลแห่งชาติ ที่ไม่ใช่รัฐบาลแห่งชาติเพราะยังมีฝ่ายค้าน แต่จะช่วยกันทำงาน คอยดูคนสร้างความวุ่นวาย จะหลุดไปทีละตัวสองตัว ไม่ตายก็หนีไปต่างประเทศ” นายวารินทร์ กล่าว

นายวารินทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนที่น่าเป็นห่วงเรื่องภัยธรรมชาติ จะเห็นน้ำท่วมใหญ่ที่โคราช เขาใหญ่ ต่อไปให้ทุกหน่วยงาน และประชาชนเตรียมตั้งรับกัน โดยเฉพาะภาคกลาง ภาคใต้ มีเหตุน้ำท่วมใหญ่เกิดขึ้น ส่วนโรคระบาดไวรัสโควิด-19 จะเกิดระบาดรอบสองในช่วงฤดูหนาว จากการเปิดให้คนเดินทางเข้าประเทศ และในพื้นที่ชุมนุมจะพบว่าไม่สวมหน้ากากอนามัย ขออย่าประมาท อย่างไรก็ตามการระบาดไม่มากเท่ากับรอบแรก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า