ไม่ทน! มาดามเดียร์ ถามฝ่ายจัดปมดราม่า พิมรี่พาย ลดราคาบัตรแดงเดือด

มาดามเดียร์ นักการเมืองหญิงคนดัง ไม่ทน ถามฝ่ายจัดปมดราม่า พิมรี่พาย ลดราคาบัตร แดงเดือด ชี้ตนเป็นหนึ่งในแฟนบอลซื้อราคาเต็ม

จากกรณีประเด็นดราม่า เรื่องการจำหน่ายบัตรเข้าชมฟุตบอลคู่ประวัติศาสตร์ ลิเวอร์พูล vs แมนยู THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน นั้น ที่ทาง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สาวสุดแซ่บ ไลฟ์ขายบัตรเข้าชมฟุตบอลคู่ดังกล่าว ซึ่ง พิมรี่พาย นั้นขายต่ำกว่าราคาที่ประกาศขายในเว็บไซต์ thaiticketmajor

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Pimrypie พิมรี่พายขายทุกอย่าง

บัตร 20,000 บาท ขาย 15,000 บาท แถมบัตรชมรอบซ้อม (ลิเวอร์พูล หรือแมนยู ตามโซนที่นั่ง) ฟรี!!
บัตร 15,000 บาท ขาย 11,000 บาท แถมบัตรชมรอบซ้อมก่อนการแสดง เแจ็คสัน หวัง ฟรี!!

ก่อนที่ ในเวลาต่อมาทางด้าน ผู้จัดศึกศึก แดงเดือด ก็ได้ร่อนจดหมายชี้แจงด่วนเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยยืนยันแล้วว่า ทางบริษัทไม่ได้มีการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่ได้มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลของทั้ง 2 ทีมและแจ็คสัน หวัง ด้วย

จากกรณีดังกล่าว นับว่าสร้างดราม่า ให้กับแฟนบอลทั้งสองทีมแมนฯยู และลิเวอร์พูล รวมถึงแฟนบอลที่สนใจจะซื้อตั๋วเข้าชมเกมแข่งขันคู่นี้ อย่างมาก ที่เริ่มไม่พอใจ หลังจากที่ซื้อตั๋วไปในราคาเต็มกก่อนหน้านี้ ก่อนจะมีการประกาศลดราคาบัตรเข้าชม

มาดามเดียร์ ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค

ขณะที่ มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค นักการเมืองหญิงไทย ซึ่งเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล ก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค โดยระบุข้อความว่า

ดราม่าสนั่นกับตั๋วฟุตบอลลดราคาของพิมรี่พายล็อตใหญ่จำนวน 20,000 ใบ ที่ทางผู้จัดยากจะปฏิเสธการรู้เห็น แต่คำถามสำคัญคือ สำหรับแฟนบอลที่ซื้อราคาเต็มไปก่อนหน้านี้ (ซึ่งเดียร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น) จะรับผิดชอบกับการขายราคาแบบ 2 มาตรฐานนี้อย่างไรคะ?!?

#แดงเดือด #แฟนเดือด

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค

จากนั้น พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขาย บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ อีกครั้ง หลังจากลูกค้าสั่งจองแต่ไม่ยอมโอนกันเป็นจำนวนมาก พิมรี่พาย จึงต้องนำ บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ ออกมาจำหน่ายอีกรอบ พร้อมชี้แจงกรณีดราม่าที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ด้วย โดย พิมรี่พาย ชี้แจงว่า

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Fresh Air Festival

ยอดจองบัตรเกือบ 300ล้านบาท แต่พอมีกระแสข่าวดึงดราม่ากันไปมาคนเลยไม่กล้าโอน วันนี้เลยตัดบท ใครไม่โอนก็ขายใหม่ บัตรสองหมื่นส่งออกไปแล้วหลายพันใบเมื่อวานนี้ ยอดจองมันเยอะ แต่ยอดโอนมันน้อย มันเจอข่าวกันก่อน มันกลัวไง มันคิดว่ากูถือตั๋วผี กูก็เอามาขายอีกทีวันนี้ ยังไงมันก็ไม่ได้กำไรอะไรอยู่แล้ว

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

สรุปเน้นๆ ดราม่าบัตรบอล พิมรี่พาย 2หมื่นใบ ได้ไปกินข้าวกับนักบอล/แจ็คสัน จริงหรือไม่?

เสี่ยงสูง! ทนายรณณรงค์ ชี้ พิมรี่พาย ระวังถูกดำเนินคดี หากไม่ได้ลุ้นสิทธิ์กินข้าวกับ แจ็คสัน GOT7

เช็กดวง เปิด 5 ราศี ดวงเศรษฐี จับ มีกิน มีใช้ เงินเข้าไม่ขาดสาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า