วีระ ถามเดือด! หมอเหรียญทอง คสช.ยึดอำนาจประชาชน คือกฎบตัวจริงหรือไม่ ทำไมไม่กล้าออกมาด่า

นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กถึงนพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โดยระบุว่า

เห็นข่าวนพ.เหรียญทองด่าผู้พิพากษา และเรียกผู้พิพากษาด้วยลักษณนามว่า “ตัว” เพราะเข้าใจว่ามีผู้พิพากษาบางท่านไปช่วยเหลือสนับสนุน พวกอริราชศัตรูของแผ่นดิน เมื่อนพ.เหรียญทองกล้าหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีของศาลเช่นนี้ จึงต้องขอให้ประชาชนคนไทยที่มีสติปัญญา ช่วยกันทบทวนประวัติศาสตร์ เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นจริงกันอีกครั้ง

ขบวนการอริราชศัตรูของแผ่นดิน หรือกบฏของแผ่นดิน ตัวจริงคือเผด็จการทหาร คสช. นำโดยประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำการรัฐประหารยึดอำนาจ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ฉีกรัฐธรรมนูญ แล้วเข้ามาใช้อำนาจรัฐปกครองประเทศด้วยการกดขี่ ข่มเหง รังแกประชาชนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย และการเลือกตั้ง แล้วสืบทอดอำนาจ ด้วยการเขียนรัฐธรรมนูญเพื่อให้พวกตัวเองได้เปรียบ ตั้งพรรคการเมืองของเผด็จการทหาร ด้วยการไปกวาดต้อนเอานักการเมืองสีเทาจากพรรคเก่าของยิ่งลักษณ์เข้ามา ตั้งส.ว.250 คนเพื่อให้มายกมือให้ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกฯ เมื่อมีการเลือกตั้งก็เอาเปรียบคู่แข่งทุกรูปแบบ โดยมี ก.ก.ต. คอยช่วยเหลือ เช่นมีบัตรเขย่ง บัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์มาไม่ทัน นับคะแนนหลายวันไม่เสร็จ บัตรคะแนนเกินจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง เท่านั้นยังไม่หมดยังมีข่าวเกี่ยวกับการโกงเลือกตั้ง

อริราชศัตรูหรือกบฏตัวจริงของชาติ คือเผด็จการทหาร คสช. นพ.เหรียญทอง ไม่เห็นว่าจะกล้าออกมาด่าเหมือนที่กล้าด่าผู้พิพากษา แต่มีหลักฐานว่านพ.เหรียญทองเคยเข้าร่วมการชุมนุมประท้วงขับไล่เพื่อโค่นล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีการตั้งกองกำลังติดอาวุธในชื่อ “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน” และสนับสนุนเรียกร้องให้ทหารออกมายึดอำนาจ จริงหรือไม่?

อริราชศัตรูหรือกบฏของแผ่นดินตัวจริง นพ.เหรียญทองไม่กล้าออกมาด่า ไม่กล้าออกมาขับไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย ทำให้เข้าใจได้ว่านพ.เหรียญทองคือพวกที่สนับสนุน ปกป้อง อริราชศัตรูหรือกบฏตัวจริงของแผ่นดินนั่นเอง

หมอเหรียญทอง มาช่วยแล้ว! ประกาศพร้อมรับ รปภ.ไอคอนสยาม เข้าทำงาน

วีระ สมความคิด อัด ประยุทธ์ ช่างต่างกับโจ ไบเดน ชนิดเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย

หมอเหรียญทอง ประกาศห้ามโรงพยาบาลไทยรับ หมอโพสต์หมิ่นเบื้องสูง ทำงาน

https://www.facebook.com/profile.php?id=100003292227570

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า