หลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่เดินทางมาฟังคำตัดสินของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงค์ตำแหน่งทางการเมือง ทางฝั่งโลกโซเชี่ยล เฟซบุ๊กแฟนเพจของตระกูลชินวัตร วันนี้ (25 ส.ค.) ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้น รวมถึงไม่มีใครโพสต์เรื่องกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี

เริ่มที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘Yingluck Shinawatra’ ของเจ้าตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์ล่าสุด คือเมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) เวลา 10.55 น. ที่แจ้งถึงมวลชนว่าไม่ต้องเดินทางมาให้กำลังใจที่ศาล ขอให้รอฝั่งข่าวอยู่ที่บ้าน

ไปต่อกันที่แฟนเพจ Thaksin Shinawatra’ ของนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายของอดีตนายกปู ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กล่าสุด คือ เปลี่ยนรูปภาพหน้าปกวันแม่ วันที่ 12 สิงหาคม เวลา 9.24 น. หลังจากนั้นก็ไม่ได้โพสต์อะไรหลังจากวันนั้นอีกเลย

แฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra’ ของโอ๊ค นายพานทองแท้ ชินวัตร เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่นำภาพของจดหมายผู้ที่ให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ แต่บอกว่าจะไม่นำกลุ่มชาวบ้านเดินทางมา

ปิดท้ายที่แฟนเพจ Ing Shinawatra’ ของนางสาวพินทองทา ชินวัตร โพสต์ล่าสุดคือเมื่อวานนี้ โดยโพสต์เรื่องเกี่ยวกับเชิญให้ไปพบกับบู๊ธขายของเด็กอ่อนของนางสาวพินทองทา ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?

สลดกลางกรุง! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร

เร่งล่าตัวแม่อำมหิต ทิ้งศพทารก ไม่ทราบเพศ-อายุครรภ์ ไว้ข้างถังขยะ หน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร ทำชาวบ้านอนาถใจ

TXT สร้างสถิติใหม่ บน Billboard ด้วยเพลงไตเติ้ลสุดฮอต ‘Deja Vu’

TXT สร้างความฮือฮาอีกครั้งบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แซงหน้าสถิติก่อนๆ ของพวกเขาเองได้อย่างน่าประทับใจ

เอ๊ะยังไง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ขอยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม ?

เกิดอะไรขึ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ภาพดำ ขอประกาศยุติบทบาท CO-CEO บริษัทอาหารเสริมที่ตนเองถือหุ้น

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า