สาวรีวิวพูลวิลล่าคืนละ 2 หมื่น เอาทุกเม็ดปรับจนมัดจำแทบไม่เหลือ ขนาดจานก็ยังต้องมาล้างเอง

สาว รีวิวพูลวิลล่า คืนละ 2 หมื่น จานไม่ล้างปรับ 500 ค่าปูที่นอน 400 ปรับทุกอย่างเอาทุกเม็ด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รีวิวการพักผ่อนที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่และต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่สุดแห่งความไม่ประทับใจ โยเริ่มตั้งแต่สัญญาณเน็ตไม่ดี พนักงานบริการแย่ ไม่มาช่วยแก้ไขอะไรเลย มีแต่ผลักภาระให้ลูกค้า ทั้งยังหักเงินปรับเงินเป็นว่าเล่น ชนิดที่เรียกว่าเอาทุกเม็ดเก็บทุกหน่วย แม้แต่ค่าปูที่นอนก็ยังเก็บเงิน จานก็ต้องเก็บล้างเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เธอเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับราคาที่พักคืนละ 2 หมื่น โดยเธอได้โพสต์ข้อความระบุว่า

#จะมารีวิวพูลวิลล่าเขาใหญ่ที่ไปมาล่าสุด กับเงินมัดจำไป 5,000 บาท บรรยากาศดี ที่พักสวยมีมุมถ่ายรูปเยอะ ถือว่าวิวโอเคเลย แต่ฝนตกไปหยุดอีกทีตอน2ทุ่ม และมีข้อเสียอยู่ 3 อย่างคือ

1.สัญญานอินเทอร์เน็ตหลุดบ่อยมาก


2.เครื่องเสียงไม่ดี เสียงไม่ค่อยดัง


3.พนักงานคือบริการแย่มาก

ปกติไปเที่ยวไม่เคยเจอ รร.หรือที่พัก ที่หากินกับลูกค้าแบบนี้ ปัญหาเริ่มแรกเลยคือเราไปเที่ยวเราอยากกินเต้นสนุก แต่ระบบสัญญาณเครื่องเสียงมันใช้ไม่ได้มีปัญหาคือหลุดบ่อยมาก แล้วก็ไปแจ้งพนักงานให้มาดูให้หน่อย ได้คำตอบคือ ลูกค้าเปิดอ่านคู่มือดูนะคะ ยังไงก็คือไม่ขึ้นมาดูให้ เอะอะ พวกกูก็แก้ปัญหากันเอง คือจะเชื่อมบลูทูธกับลำโพงฟัง ก็ไม่ให้กุเชื่อมอีก กฎห้ามเอาลำโพงมาเปิดในรร.บอกว่ามันเป็นกฎ สุดท้ายกูได้เอาโน้ตบุ๊กมาเชื่อมกันเอง พอตอน check out รร.แจ้งว่าจะหักเงินเราทำเป็ดเขาเสียหาย ขอหักเงินเพิ่ม1,000 บาท

เราก็เลยอ่ะ ไม่เป็นไรงั้นขอเป็ดเอากลับบ้าน (เป็ดตัวใหญ่) แล้วทางเราก็เลยแจ้งว่าที่จ่ายเงินเพิ่มไปตามจำนวนคน(คนละ800) มี1คนไม่มาขอไม่คิดยอด1คนนี้ได้ไหม ทาง รร.แจ้งว่าขอคิดเพิ่ม400นะคับ เพราะว่าปูที่นอนให้แล้ว กูก็งงที่นอนจากยุโรปหรือเปล่าคิดค่าปู 400 ลูกค้าไม่มาก็ไม่ควรเก็บไหม?? พีคไปกว่านั้นคือหักเงินค่าเป็ดน้อย อีก50บาท บอกว่าเป็ดขาด

ซึ้งกูงงมาก ไม่มีใครเล่นเลยแต่เป็ดขาด หักค่าแก้วอีกใบละ 100 บอกว่าแก้วหาย 1 ใบ(เพื่อนๆน่าจะทำแตก) แล้วcheck out เที่ยงคือต้องเที่ยงตรงถ้าเกิน5-10 นาทีแรก คิดเพิ่ม 500 บาท เอ้า!!! กูก็รีบเก็บของกันใหญ่อีกทีนี้ พอจะเดินทางกลับ ไปเห็นข้อความแจ้งว่า อุปกรณ์เครื่องใช้ ถ้าไม่ล้าง1-10ชิ้นแรกมีค่าปรับอีก 500 กูต้องวิ่งกลับขึ้นไปล้างถ้วย เพียง1ถ้วยเพราะไม่อยากเสียค่าปรับเพิ่มอีก (เงิน500กูซื้อเบียร์กินได้ตั้งหลายขวด) ดีนะที่กูเสือกขยันไงลุกมาล้างจานเก็บของให้เขาตอนตี 5 เพราะปกติกูไปที่ไหนถ้าเมามากๆก็จะไม่ค่อยได้เก็บกันเองอยู่แล้ว

จะจ้างแม่บ้านเก็บเหมาจ่ายเลย400-500฿แทบทุกที่ เมื่อคืนผีเข้าเสือกขยันไงลุกขึ้นมาเก็บของล้างเองก็เลยถือว่าโชคดีไป ไม่งั้นก็ต้องมายืนช่วยกันล้างจานอีก เวลาก็จะเกินกำหนดเที่ยงอีกคิดดูว่ากูจะเสียค่าปรับเท่าไรกว่าจะพากันล้างจานให้ทาง รร. เสร็จ เงินค่ามัดจำกุเลยจะไม่เหลือ กูเที่ยวมาตั้งกี่ที่กูเพิ่งจะมาเจอ รร.นี้ละ เก็บทุกเม็ดอะไรเอาได้เอาหมด ห่วยยมาก!!!! กับบริการฝนตกน้ำขังพื้นเปียกก้อไม่มีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ต้องเช็ดถูกันเอง แต่เวลาหักเงินคิดทุกเม็ด

#ที่พิมพ์มาทั้งหมดคือไม่ได้อยากมีปัญหาหรือทำให้ ทาง รร.เสียชื่อนะคะ แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มกับที่เรายอมเสียเงินไป แล้วได้การบริการกลับมาแบบนี้ อะไรพออะลุ้มอล่วยกันได้ก็ควรให้ลูกค้าไหม จ่ายเฉพาะค่าที่พักก็ 2 หมื่นแล้ว เราเชื่อว่าใครไปก็ต้องมีเจอแบบพวกเราบ้างแหละ ได้เงินเราครั้งเดียวพอจบ!!!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

6 ราศี ค้าขายร่ำรวย โชคลาภมั่งมี พร้อมแจกคาถามหาลาภ

มูออนไลน์ by ดวงD เผย ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 6 ราศี ค้าขายร่ำรวย ลาภผลมากมาย กำไรก้อนโต พร้อมแจกคาถาหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง

ช็อกวงการ! อแมนด้า ประกาศปิดฉากรัก 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ

ปิดฉากรักอีกคู่! อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถบ

ทนายตั้ม แขวะแรง! หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 5 ล้านบาท

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว! หลังบิ๊กต่อ ส่งอัจฉริยะ-ทีมทนาย ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมแขวะแรง! ถ้าข่าวไม่ดัง คงไม่มีใครรับทำคดี

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า