เปิดเป็นที่แรก! “ไพรวัลย์” เคลียร์ชัดตอบตรง สถานะกับหนุ่มเกาหลี “มินยง” ลั่น ถ้ารู้ว่าถามแบบนี้ จะไม่มา

เปิดเป็นที่แรก! ในรายการ ซานิเบาได้เบาไพรวัลย์” เคลียร์ชัดตอบตรง สถานะกับหนุ่มเกาหลี “มินยง” ลั่น ถ้ารู้ว่าถามแบบนี้ จะไม่มา

ช่วงปลายปีที่แล้วที่ผ่านมา ยาวมาถึงช่วงต้นปี ประเด็นที่ถือว่าเป็นที่พูดถึง และมีประเด็นใหม่ๆผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องก็คงไม่ไม่พ้น พส.คนดัง อย่าง ไพรวัลย์ หรือ ทิดไพรวัลย์ ทิดเอกนั้นเอง หลังจากสึกออกมาก็เปิดประเด็นมากมายให้ผู้คนได้พูดถึงอยู่อย่างต่อเนื่อง เรื่องราวล่าสุดที่เล่นเอาตกใจกันไปตามๆกันนั้นคือการประกาศยุติการเป็นพิธีกรและลุกออกกลางรายการนินทาประเทศไทย

และอีกหนึ่งประเด็นที่เมื่อพูดถึงไพรวัลย์ก็ต้อมนึกถึงหนุ่มหล่อคนนนี้ นั้นคือ หนุ่มเกาหลีคนสนิทอย่าง มินยง ที่ชาวเน็ตจะได้เห็นหน้าตาจากโพสต์ของไพรวัลย์ ซึ่งกลายเป็นข้อสงสัยของชาวเน็ตมากมายถึงสถานะของเขาทั้งสอง โดยล่าสุดไพรวัลย์ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา EP.26 พร้อมเคลียร์ชัดตอบตรง สถานะกับมินยง เป็นที่แรกที่เขาพูดถึงเรื่องนี้

ซานิเบาได้เบา

ก่อนหน้านี้ไพรวัลย์มีประเด็นมากมายที่เป็นที่พูดถึง และบวกกับมีประเด็นของมินยงเข้ามา ทำให้กระแสเริ่มแรงขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าทำอะไรผิดในเรื่องของมินยง ทำไมต้องบูลลี่เวลาอยู่กับมินยง ซึ่งสิ่งที่ทำก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ว่าตัวเองไม่เท่าไร แต่ลามไปว่าถึงมินยงด้วย ด้วยตัวมินยงเองก็รู้ถึงประแสดังกล่าว

ซานิเบาได้เบา

ซานิ : เอกอธิบายได้ไหมว่าความจริงที่คนไม่รู้คือยังไงสถานะของเราคือยังไง
เอก : คือพี่น้องที่ดีต่อกันมากๆ

ซานิ : เอกเปย์มินยง จริงหรือไม่??
เอก : เอาอะไรมาเปย์ เขาใส่รองเท้า ใส่ซื้อกุชชี กระเป๋าหลุยส์วิตตอง

ผมบอกกับเขาตรงๆกว่าผมรักเขา เขาบอกว่า พี่เอกเป็นคนพิเศษมากๆของผม แต่เขาบอกว่าเขารักผมไม่ได้ เพราะว่าที่เกาหลี เรื่องแบบนี้มันไม่ได้ รู้สึกดีใจด้วยซ้ำที่เขาพูดตรงๆแบบนั้น

คนเราไม่จำเป็นต้องรู้สึกดีกัน ในฐานะของคู่รักก็ได้

เอก – ไพลวัลย์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า