แบบนี้ก็ได้เหรอ? สาวท้อง 2 เดือน ร้องสายไหมต้องรอด ไปฝากครรภ์ที่คลีนิกชื่อดัง ถูกหมอลวนลาม ล้วงนม-อวัยวะเพศ ก่อนกระซิบถาม ผัว…บ่อยไหม?

วันนี้ (9 พ.ค. 2567) เวลา 13.00 น. ที่เพจ สายไหมต้องรอด เขตสายไหม กทม. นาย เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี หนุ่มวิศวกร พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 25 ปี สาวสวยหน้าตาดี ซึ่งเป็นภรรยา เข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีแฟนสาว ท้อง 2 เดือน ไปฝากครรภ์ที่คลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองสมุทรปราการ ถูกหมอผู้ชายใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศโดยไม่สวมถุงมือ และบีบเค้นนม โดยถามถึงเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับสามี แบบนี้เป็นการกระทำที่คุณหมอทำกับคนฝากท้องทุกคนหรือไม่

น.ส.บี กล่าวว่า ตนไปคลินิกครั้งแรกวันที่ 22 เม.ย.67 (ไปคนเดียวสามีทำงาน) ครั้งแรกไปเจาะเลือดตรวจยังไม่มีอะไรผิดปกติ จากนั้นหมอนัดมาฟังผลตรวจวันที่ 27 เม.ย.67 เมื่อถึงกำหนดวันนัดตนก็ไป (ไปคนเดียวสามีทำงาน) เมื่อไปถึงหมอเรียกเข้าห้องตรวจหมอก็อธิบายผลการตรวจปัจสวะและผลตรวจเลือดตามปกติ

จากนั้นหมอขอให้ปลดกระดุมกางเกงออกและหมอได้ล้วงมือเข้าไปจับที่อวัยวะเพศ โดยไม่ได้สวมถุงมือ หมอลูบคลำที่อวัยวะเพศแล้วถามว่ามีเพศสัมพันธ์กับแฟนบ่อยไหม คบกับแฟนมานานหรือยัง วันนี้แฟนมาด้วยไหม ทำไมมาคนเดียว ฯลฯ ล้วงไปถามไปอยู่ประมาณ 1 นาทีหมอก็ดึงมือออกและให้ตนติดกระดุม

สาวท้องถูกหมดลวนลาม (1)-min

จากนั้นหมอได้เรียกพยาบาลเข้ามา ให้พาตนไปฉีดยาบาดทะยัก หลังจากฉีดยาบาดทะยักเสร็จ หมอแจ้งตนว่าดูอ่อนเพลีย จึงขอให้นอนพักให้น้ำเกลือ 1 ขวด แล้วค่อยกลับ จากนั้นพอน้ำเกลือหมด หมอได้เดินเข้ามาในห้องอีกครั้ง แจ้งให้ตนปลดกระดุมกางเกงและดึงกางเกงลง โดยแจ้งว่าครั้งแรกยังตรวจไม่ละเอียด จากนั้นให้ตนนอนถ่างขา หมอได้ใช้นิ้วมือสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตน โดยไม่สวมถุงมืออีกครั้ง โดยชักเข้าออกแล้วสอบถามตนว่า ตึงไหม เจ็บไหม ระหว่างมือหมอ กับของแฟนจอนไหนเจ็บกว่ากัน

ระหว่างที่หมอสอดนิ้วมือเข้าไปยังได้ให้ตนขมิบๆให้บีบรัดนิ้วมือหมอ โดยหมอบอกว่าต้องการตรวจเช็คว่าช่องคลอดแข็งแรงพอที่จะคลอดเองได้หรือไม่ จากนั้นหมอได้ใช้มือขึ้นมาบีบนมอีกหลายครั้งพร้อมกับถามว่า “เวลามีอะไรกันผัวดูดนมบ่อยไหม” หมอบอกว่าที่ต้องบีบนมเพื่อจะดูว่าท่อน้ำนมปกติดีไหม ก่อนกลับหมอยังบอกว่าครั้งหน้ามาจะเช็คให้อีก เพราะเป็นห่วงสุขภาพ

สาวท้องถูกหมดลวนลาม (3)-min
สาวท้องถูกหมดลวนลาม (4)-min

โดยนัดอีกครั้งวันที่ 25 พ.ค. 67 หลังจากตรวจเสร็จตนได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนผู้หญิงที่เคยฝากท้องและเพื่อนที่เป็นพยาบาลฟัง ทุกคนต่างตกใจและบอกว่าไม่เคยเจอหมอที่ไหนตรวจแบบนี้ ที่สำคัญการตรวจทุกครั้งต้องใส่ถุงมือยางเพื่อป้องกันเชื้อโรค เมื่อได้ยินแบบนั้นตนจึงปรึกษาเรื่องที่เกิดขึ้นให้แฟนฟัง แฟนจึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอด เพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวบ้าน และอยากสอบถามไปยังหมอสูตินรีแพทย์ หรือคุณแม่ที่เคยฝากท้องมาก่อน ว่าเหตุการณ์การตรวจแบบนี้ปกติหรือไม่ หรือมีใครเคยเจอหมอตรวจแบบนี้หรือเปล่า หากการกระทำของคุณหมอคนดังกล่าวเป็นสิ่งไม่ถูกต้องจะได้ช่วยกันเตือนภัยผู้หญิงทุกคนที่ไปฝากครรภ์ ต่อไป

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องฝากถามไปยังแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ว่าการตรวจของคุณหมอท่านนี้ตามที่ผู้เสียหายแจ้งมาถูกต้องตามหลักการทางการแพทย์หรือไม่ ส่วนตัวตนมองว่าการตรวจคนไข้โดยเฉพาะจุดซ้อนเร้น ควรสวมถุงมือทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของทารกในครรภ์ หากไม่สวมถุงมืออาจจะเสี่ยงติดเชื้อได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยินดีสนั่น! นักร้องดัง แจ้งข่าวดี ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 ได้สามเดือนแล้ว

นักร้องดัง ออกมาประกาศแจ้งข่าวดี ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ได้สามเดือนแล้ว งานนี้ทำเอาทั้งพ่อและแม่น้ำตาคลอเลยทีเดียว

สู้ยังไงดี! ทนายดัง อดีตสส.สงขลา โดนจับ หลังขืนใจลูกความ จนตรอมใจ

ทนายสายหื่นชื่อดัง อดีตสส.เขต สงขลา โดนรวบ หลังขืนใจลูกความสาว จนตรอมใจ คิดสั้น กระโดดหัวเรือหลวง หวังปลิดชีพตัวเอง

“หมอกฤษณ์” คอนเฟิร์ม 4 วันเกิด ได้อย่างเสียอย่าง ได้เงินได้งาน แต่มีเรื่องให้ว้าวุ่น

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 วันเกิด งานเยอะ เงินแยะ แต่มีเรื่องให้ปวดหัว

เจ้าอาวาสวัดดัง หวิดดับ หลังถูกวัยรุ่น แทงในวัด เหตุเพราะเงิน 20 บาท

อุกอาจกลางวัด! วัยรุ่นหัวร้อน แทงเจ้าอาวาสวัดดัง ภูเก็ต บาดเจ็บสาหัส หลังไม่พอใจ ขอเงิน 20 บาท แต่พระไม่มีให้

น้ำเพชร โพสต์ภาพนี้ ? หลัง อาไท ประกาศเลิก ทำ FC แห่เมนต์สนั่นไอจี!

น้ำเพชร อิสรีย์ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อาไท กลมกิ๊ก ออกมาประกาศเลิกกลางไอจี งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

เหิมหนัก! โจรใต้ลอบวางระเบิดใส่ชุด รปภ.ครู 3 ลูกซ้อน 2 อำเภอ เจ็บหนัก

นราธิวาสเดือด! โจรใต้กดระเบิด – ยิงตอบโต้ ใส่ชุด รปภ.ครู 2 อำเภอ ขณะทำการลาดตะเวน เจ้าหน้าที่บาดเจ็บหนัก รวม 9 ราย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า