ตำรวจสอบสวนกลาง บุกจับ แม่เล้า เปิด ร้านนวดเพื่อสุขภาพ บังหน้าแอบ ค้าประเวณี พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ท.ธนาคาร จันทร์กระจ่าง ,พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม จับกุม น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,จัดหาเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่ออนาจาร ,ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ถ.แม่สอด-อุ้มผาง ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

สืบเนื่องจาก น.ส.สุภาพร ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมเปิดร้านนวดเพื่อสุขภาพบังหน้า แต่ฉากหลังกลับแอบแฝงค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.แม่สอด จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อเข้าใช้บริการ เมื่อไปถึงพบ น.ส.สุภาพร ผู้ต้องหารายนี้เดินออกมาให้การต้อนรับ ก่อนแนะนำ

หญิงสาวอายุ 16-17 ปี สัญชาติพม่า ให้จำนวน 2 คน อ้างว่าลูกค้าสามารถนำเด็กออกไปนวดนอกร้าน และร่วมประเวณีได้ โดยจะคิดเรทค่าตัวคนละ 1,500 บาท เมื่อพบว่ามีการกระทำผิดดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.สุภาพร พร้อมให้การช่วยเหลือหญิงสาวทั้ง 2 ราย แล้วนำตัวไปคุ้มครองฟื้นฟูเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจที่บ้านพักเด็กต่อไป

จากการสอบสวน น.ส.สุภาพร ให้การรับสารภาพว่านำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีจริง โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็ก 500 บาท เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม. ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

344869935 967072040992265 7066321427622682752 n
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง
344826179 1269127640396740 799119189255342010 n
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า