พีทีที ดิจิตอล และ กลุ่ม ปตท. อำนวยความสะดวกทีมงานจุดบริการวัคซีนป้องกัน COVID-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พีทีที ดิจิตอล และ กลุ่ม ปตท. ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ อำนวยความสะดวกทีมงาน กทม. และกระทรวงสาธารณสุข ณ จุดบริการวัคซีนป้องกัน COVID-19 เคลื่อนที่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร การกระจายวัคซีนให้ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่มในทุกพื้นที่โดยเร็วที่สุดถือเป็นอีกหนึ่งวาระสำคัญแห่งชาติ 

ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงมากที่สุด บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด (PTT Digital) ผู้ให้บริการพัฒนาและบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทกลุ่ม ปตท. ร่วมกับบริษัทกลุ่ม ปตท. ซึ่งได้แก่ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันสนับสนุนอุปกรณ์ไอที อาทิเช่น Notebook, PC, Printer, Barcode Reader และอุปกรณ์ต่อพ่วง รวมถึงส่งทีมเจ้าหน้าที่ IT Onsite เพื่อเข้าให้การสนับสนุนติดตั้งและเดินสายอุปกรณ์ ณ จุดลงทะเบียน ซักประวัติคัดกรองของหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 เคลื่อนที่ ซึ่งเป็นจุดบริการที่เกิดจากการดำเนินการร่วมกันระหว่าง กรุงเทพมหานคร และกระทรวงสาธารณสุข อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่รับลงทะเบียนและบันทึกประวัติได้อย่างราบรื่นที่สุด  

โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 จะให้บริการประชาชนที่อยู่ในพื้นที่กลุ่มเสี่ยงในบริเวณชุมชนโบถส์พระมหาไถ่และสนามโปโลฟุตบอลพาร์ค เขตลุมพินี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 13 พฤษภาคม 2654 และมีแผนการให้บริการในบริเวณพื้นที่อื่นๆ ร่วมกันในลำดับต่อไป 

PTT Digital และกลุ่ม ปตท. ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข รวมถึงเป็นกำลังใจให้คนไทยและประเทศไทยฝ่าวิกฤตCOVID-19 ไปได้ด้วยดี สร้างพลังร่วมใจสู้ภัย COVID-19 ไปด้วยกัน  

#ลมหายใจเดียวกัน
#สานพลังใจWeFightTogether

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า