ถนนทรุด เป็นแนวยาว เลียบ คลองระพีพัฒน์ คาดสาเหตุจากน้ำลด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 24 ธ.ค ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าเกิดมี ถนนทรุด ตัวลงไปลึกและมีความยาว ที่ บริเวณ ถนนเลียบคลองคลองระพีพัฒน์ฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นถนน วิ่งระหว่าง หนองแค – คลอง 13 หมุ่ที่ 10 ต. หนองโรง อ. หนองแค จ. สระบุรี ที่เกิดเหตุ พบว่า ถนนดังกล่าวซึ่งติดกับคลองน้ำระพีพัฒน์ โดยตัวถนน อยุ่หลัก กม.ที่ 23 ตัวถนนได้ทรุดตัวลึกลงไป วัดความลึก ประมาณ 2 เมตร มีความยาว 50-60 เมตร โดย บริเวณบนถนนพบว่ามีชาวบ้านได้นำเชือกและกรวยยางมากันเอาไว้เพื่อป้องกันอันตรายแก่ผู้สัญจร ในขณะที่ เจ้าหน้าที่จาก กรมทางหลวงชนบท เข้าสำรวจที่ดังกล่าว

ด้าน นาง ประยงศ์ พาสทิพย์ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมุ่ 10 ต.หนองโรง อ.หนองแค จ. สระบุรี เล่าว่า ช่วงเช้า หกโมงเช้า มีลูกบ้านมาแจ้งว่ามีถนนเลียบคลองทรุดตัว ตนจึงมาที่ดังกล่าวพบว่า ถนนดังกล่าวมีรอยแตกร้าว ไม่มาก จากนั้น ตัวถนนดังกล่าวก็ได้ขยายทรุดตัวลงกว้างขึ้น ตนจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทมาดู ขณะที่ สาเหตุ ตนเอง คาดว่าน้ำในคลองระพีพัฒน์ลดลงอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ถนนทรุดตัว ซึ่ง ครั้งที่ผ่านมา ถนนดังกล่าวซึ่งห่างจากกัน 100 เมตร ก็เคยทรุดตัวไปครั้งก่อนแล้วจนมีการซ่อมเสร็จ และ มาครั้งนี้ เกิดมาทรุดตัวอีก

ทางด้าน นส. สุมาลี เบ๊ะกี่ อายุ 31 ปี ซึ่ง มีบ้านอยุ่ข้างถนนในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน มี เพื่อนบ้านมาบอกว่า เห็นถนนหน้าบ้านตน มีรอยแยก ลึกลงไปประมาณ 3 นิ้ว ให้ตนระวังนะอาจจะมีถนนทรุดลงอีก เพราะว่า ถนนดังกล่าวมีรถสิบล้อวิ่งมาก อาจทรุดตัว จนกระทั่งถนนมาทรุดตัว จริง ในช่วง 6 โมง เช้า ตนจึงแจ้ง ผุ้ใหญ่บ้าน ล่าสุด ทาง ผู้ใหญ่บ้านและลูกบ้านได้นำป้ายไปติดตั้งเส้นทางดังกล่าวห้ามวิ่งผ่าน ให้ไปใช้เส้นทางคลองระพีพัฒน์ฝั่งขวาแทน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า