เดือดอีกแล้ว! ชาวเน็ตแห่ติด #คืนเงินจองโมเดอร์น่า ลั่น! หาวัคซีนไม่ได้ ก็คืนเงินมา

ชาวเน็ตเคลื่อนไหนอีกแล้ว โลกออนไลน์เดือนแห่ติด #คืนเงินจองโมเดอร์น่า พุ่งขึ้นติดเทรนประเทศไทย ลั่น! หาวัคซีนไม่ได้ ก็คืนเงินจองมา

ประเด็นของวัคซีนโมเดอร์นา ยังได้รับความสนใจ และเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดส่งของวัคซีนโมเดอร์นาในล็อตที่ 2 ซึ่งทางองค์การเภสัชกรรมเผยว่า วัคซีนโมเดอร์นาล็อตที่มาจากแหล่งผลิตของประเทศสหรัฐอเมริกา จะมาถึงประเทศไทย จำนวน 1,382,500 โดส ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.45 น.

ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา หลายโรงพยาบาลเอกชนต่างเดินหน้าเปิดจองคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นา และถือว่าได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก โดยผู้ที่จองที่ยอมรับเงื่อนไขต่างๆ พร้อมทั้งวางเงินจองก่อนล่วงหน้า และส่วนใหญ่ต่างประกาศว่าจะสามารถจัดสรรควัคซีนในช่วงปลายปี ถึงต้นปี2565

ทั้งนี้จำนวนวัคซีนยังคงไม่เพียงพอสำหรับผู้ที่สั่งจองไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังมีบางกลุ่มที่เริ่มขายสิทธิการจองวัคซีนโมเดอร์นา จนกลายเป็นประเด็นการโกงกันในโลกออนไลน์ คนจองไม่ได้ฉีด คนฉีดไม่ได้จอง โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ชาวเน็ตต่างติด #คืนเงินจองโมเดอร์น่า พุ่งขึ้นเทรนประเทศไทย โดยส่วนมากต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า เสียเวลา และรอมานานแล้ว

ด้านหมอของแคท หรือ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @doctorkatekate ระบุว่า ขนาดบริษัท #โมเดิร์นน่า ยังออกมาบอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าวัคซีนของเขาเอาสายพันธุ์ #โอไมครอน อยู่ไหมรัฐบาลก็ควรจะคืนเงินคนที่จอง #moderna ไว้เรายังไมู่่ฟออนจากเวอร์ชั่นแรกกันเลยนะ เขาจะพัฒนาเวอร์ชั่น 2 แล้ว ด้านจริงๆ พูดมาได้ไม่มีความรับผิดชอบ #คืนเงินจองโมเดอร์น่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า