บทสรุป เรื่องวุ่นๆของ หนุ่มใหญ่ สายเปย์ ที่โดนสาวเท หลังจากซื้อรถให้แล้วนิสัยก็เปลี่ยนไป

หนุ่มสายเปย์ สุดช้ำรัก โดนสาวเท เมือก่อนดีไปหมดทุกอย่างแต่พอซื้อรถให้แล้วนิสัยก็เปลี่ยนไป สรุปจะลงเอยกันอย่างไร ยอมจบแค่ขอรถคืน

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ คลิปวิดีโอหนุ่มใหญ่ วัย 59 ปี กำลังยืนขวางหน้ารถหญิงสาววัย 27 ปี ซึ่งพยายามขับรถหนี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุด พร้อมกับช่วยเคลียร์ปัญหาให้ ซึ่งพบว่าเป็นเรื่องสายเปย์ที่โดนสาวเท ซึ่งฝ่ายคนโดนเทคือ นายธนะสิทธิ์ หรือ ชัช และฝ่ายคนเทคือ น.ส.เกตุฤดี หรือ เกตุ

โดยทางนาย ชัช ได้เปิดใจว่า ตนทั้งซื้อรถซื้อทองให้ ตั้งใจจะเอาให้เป็นของหนั้น แต่ก็มาโดนเท เนื่องจากน.ส.เกตึมีพฤติกรรมหลบหน้า ไม่ยอมมาเจอทั้งยังหนีไปอยู่กรุงเทพฯอีก คบกันมา 4 ปี โอนเงินให้ตลอด ช้ำใจมาก โดยเหตุการณืที่เกิดล่าสุดคือ การถูกเทโดยทำทีว่ามากับเพื่อนสาว และชวนกันมาหาซื้อของกินกันที่ร้านสะดวกซื้อ บริเวณตลาดคลองแม่ลาย โดยให้ตนลงไปซื้อของ ตอนกำลังจะเดินเข้ามาในร้าน สังเกตเห็นว่า น.ส. เกตุ ค่อย ๆ ขับรถออกจากที่จอด จึงวิ่งไปขวางแล้วเกาะรถไว้

ซึ่งในวันที่ 5 ตุลาคม 2564 รายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญทั้ง 2 คนมาพูดคุยว่าจริงๆแล้วสรุปเปย์จริงมั้ย หรือ เทเขาทำไม ซึ่งทางนายชัช เล่าว่า ตนเป็นฝ่ายไปเข้าหาเขาก่อน ส่วนน.ส.เกตุ บอกว่าที่ติดต่อไปเพราะได้ยินจากเพื่อนมาว่านายชัช บ่นว่าคิดถึงฝากมาหลายครั้งจึงโทร. ไปคุย และได้ยืนยนว่าตนไม่ได้หลอกเอาเงินนายชัช ตนรักนายชัชจริงเนื่องจากดูแลดี

แต่ถ้าหากถามว่ารักแบบสามีหรือพ่อนั้น มองว่าเป็นการรักเพราะเห็นว่าเขามีพระคุณ รักมากเกินกว่าขั้นชู้สาว ส่วนสาเหตุที่ตีตัวออกห่างเพราะว่านายชัชมีความโมโหร้าย ถูกตามคุกคาม ขู่กับพ่อว่าจะฆ่าเธอ ขู่จะเผาบ้านจะไปไหนก็ตามจี้ถาม ไปเจอเพื่อนก็ต้องรายงาน   อีกทั้งยังมีสาวเยอะอีก โอนเงินให้หลายคนไม่ใช่แค่กับตน ด้านนายชัชกล่าวว่า ถ้าคืนรถให้จะยอมตัดขาดแน่นอน จะขอเป็นรถคันนี้ไม่รับเป็นเงิน ให้โอนรถชื่อมาเป็นชื่อตนแล้วจะไม่กวนใจอีก

โดยหนุ่ม กรรชัย ได้ถามหาข้อสรุปของ 2 คนนี้ว่าจะจบอย่างไรซึ่งก็ได้คำตอบจาก น.ส.เกตุ ว่า จากนี้คงกลับไปคบกันไม่ได้แล้ว ช่วงเวลาที่คุยกันเกตุมองแล้วว่าเขาเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ กับนิสัยใช้อารมณ์ พูดจาเสียงดัง โมโหแล้วจะตามไปโทร. จิกคนรอบตัว จึงมองว่า แบบนี้ไม่ใช่รัก แต่อยากได้ไปครอบครอง กักขังไว้ เหมือนนกน้อยในกรงทอง จากนี้มองว่าต่างคนต่างแยกกันดีกว่า

ด้านนายชัชกล่าวว่าที่เป็นแบบนี้เพราะว่าตั้งแต่ได้รถนิสัยก็เปลี่ยนไป ชอบโกหกชอบหนีหน้า จากที่เมื่อเคยเคยคิดว่ารักเราจริงลองบล็อกเบอร์โทร แต่ เกตุก็ยังหาวิธีโทรหาจนได้ เลยเชื่อว่าเกตุรักตนจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่ใช่แล้ว เพราะได้ข้าวของเงิน ทองจากตนจนสมใจแล้ว โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้จบลงตรงที่ ทั้งคู่ตกลงกันว่า จะจบลงโดยให้เกตุโอนชื่อรถเป็นของนายชัช ซึ่งนายชัชก็ยืนยันว่าจะเลิกยุ่งกับ น.ส. เกตุ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า