เตือนภัย! ไรเดอร์เจอลูกค้าช่วยตัวเอง โดนล่อซื้อให้ไปส่งอาหาร โชว์เปลือยสาวลำบนที่นอน

เตือนภัย! ไรเดอร์เจอลูกค้าช่วยตัวเอง ที่หอพักนักศึกษา เผยไรเดอร์เจอกันมาแล้วหลายราย หวั่นหากไรเดอร์เป็นผู้หญิง แอปนัดดีลมีทำไมไม่ใช้นี่แอปสั่งอาหาร

ไรเดอร์ส่งอาหารโพสต์เรื่องราวเตือนภัยไรเดอร์ ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Jaturong Kumjit  ลงในกลุ่มนักศึกษา เกี่ยวกับกรณีที่พบเจอเหตุการณ์อนาจาร เมื่อลูกค้าล่อซื้อให้ไรเดอร์มาส่งอาหารที่หอพักแห่งหนึ่ง โดยจะไม่ออกมารับอาหารแต่เปิดประตูเอาไว้ เพื่อให้ไรเดอร์เห็นด้านในห้องแล้วก็จะเจอกับภาพของลูกค้าเจ้าของออเดอร์นอนช่วยตัวเองอยู่

โดยลูกค้ารายนี้เป็นผู้ชาย มักทำพฤติกรรมดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง เบื้องต้นไรเดอร์ได้ชี้แจงว่ามีไรเดอร์โดนมาแล้ว 3 คน หวั่นถ้าเป็นไรเดอร์ที่ไปส่งเป็นผู้หญิง เพราะตอนออกมารับสินค้าก็จะไม่ใส่เสื้อผ้าและกางเกงในอะไรเลย เพราะต้องรอเก็บเงินสด ซึ่งล่าสุดโพสต์ของไรเดอร์คนดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว โดยแจ้งสาเหตุไว้ระบุว่า

Jaturong Kumjit

ที่ต้องลบโพสต์เพราะเจ้าของหอได้รับผลกระทบมากๆ ครับ อันนี้ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆเจ้าของหอได้ให้ผู้กระทำผิดย้ายออกภายใน 3 ชม. แล้วครับ สำหรับคนที่พักอยู่หอนี้ สบายใจได้นะครับ เข้าใจว่ากลัวกัน แต่เจ้าของหอได้ทำการเชิญออกทันทีแล้วครับ หอไม่มีความผิดนะครับ เป็นความผิดเฉพาะบุคคล ส่วนผู้กระทำผิด ไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องจากเขาได้กระทำในพื้นที่ส่วนตัวของเขา ไม่ได้ออกมาในพื้นที่สาธารณะ

จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากให้ถึงชั้นเอาผิดทางกฎหมายอะไรกันครับ แค่อยากให้ตักเตือนกันครับว่าไม่ควรทำแบบนี้ การที่เรามีความต้องการทางเพศสูง มันมีหลายแอปฯ ครับ ที่สามารถนัดดีล เรื่องแบบนี้ได้ อันนี้แอปฯ สำหรับสั่งอาหารครับ ไรเดอร์โดนกันหลายคนมาก แบบนี้มันไม่น่ารักนะครับ

สุดท้ายอยากจะขอโทษคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยด้วยนะครับ ผมได้คุยส่วนตัวแล้วเจ้าของหอแล้ว น่ารักมากๆครับ พูดเพราะ และขอโทษผู้อาศัยในหอนี้ที่ทำให้ตกใจนะครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูล Jaturong Kumjit

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!

เอ๋ อรชัญญาช์ เผยคำสั่งเสียสุดท้าย… เมฆ วินัย ก่อนจากไปอย่างสงบ

เอ๋ อรชัญญา เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ สามี เมฆ วินัย ไกรบุตร ก่อนจากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี ผ่านทางช่องยูทูบ หนุ่ม คงกระพัน 

จับแล้ว! ผัวเมียรถบรรทุกหัวร้อน หลังขับไล่บี้กระบะ แต่พลาดไปเฉี่ยวคันอื่น

ตำรวจรวบแล้ว! ผัวหัวร้อน ขับรถบรรทุก ไล่บี้กระบะ บนถนนวังน้อย เผยสาเหตุ ไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่ เลยตามแมียมาช่วยประกบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า