ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่

แห่อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ ภรรยาโพสต์เศร้า เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก

วันนี้ (28 เม.ย. 67) พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 8.53 น. ของวันที่ 28 เมษายน 2567 ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย 67 นั้น ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

image-12

สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง โดยตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลตำรวจ ทางทีมแพทย์ และพยาบาลได้ดำเนินการรักษาผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ในหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต โดยในคืนวันที่ 27 เม.ย. 67 เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ ทีมแพทย์ผู้รักษาจึงได้ให้ยาแก้ไขตามอาการ (ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด) จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับนั้น ลดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย.67 เวลา 8.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีวิตเป็นระยะเวลา 30 นาที

ซึ่ง พ.ต.อ. บัญชา ชีวะอิสระกุล นายแพทย์ (สบ 5) กลุ่มงานศัลยกรรมโรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เจ้าของไข้พร้อมทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลา 8.53 น.

จากกรณีดังกล่าว พล.ต.ท. ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ 8) จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของ ด.ต.ปิยะนันท์ฯ และทางโรงพยาบาลตำรวจพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ในทุกๆด้าน ต่อไป

4c930b9a-4bb1-4ec9-bde0-fa41c0a254fa

ทางด้านภรรยาของ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง พี่ต้าร์ไปสบายแล้วนะคะ เมื่อเวลา08.53น. เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีกนะพี่ต้าร์ ความฝันของเราคือขับรถไปหาลูก ตอนที่ลูกไปทำงานไกลบ้าน ฝนจะสานต่อเองนะ ไม่ต้องห่วงลูก ฝนจะดูแลลูกๆเอง ฝนรักพี่ต้าร์ที่สุดนะ ที่รักของฝน เรื่องกำหนดการจะแจ้งให้ทราบภายหลังนะคะ

1714275221574

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โหมรอบ 2 ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี ‘กากอลูมิเนียมดรอส’ ที่ระยอง

ไฟไหม้ซ้ำ! โกดังเก็บสารเคมี โกดัง 3 “กากอลูมิเนียม ดรอส” ของ บริษัท วิน โพรเสสฯ บ้านหนองพะวา จ.ระยอง เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิง

เปิดแชทลับ! พระซุกเมีย นาน 10 ปี จนชาวบ้านเอือม แต่ไม่ใครร้องเรียน

วงการสงฆ์ฉาวโฉ่! พระเกจิดังจังหวัดสุรินทร์ซุกเมีย นาน 10 ปี ชาวบ้านเห็นจนเอือม แต่ดันไม่มีใครกล้าร้องเรียน เพราะเป็นคนมีอิทธิพล

บิ้มอีกแล้ว! ถังก๊าซระเบิดคาร้านขายของเก่า คนงานแขนขาด ก่อนเสียชีวิต

ดับอนาถ! ถังก๊าซระเบิด คาร้านขายของเก่า ย่านซอยอ่อนนุช คร่าชีวิตคนงานโดนแรงระเบิดอัดแขนขาด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วูบวาบ! ดาราสาว สวมบิกินี ปาช็อตมุมเสย เร้าร้อนทุกองศา

สะใจแฟนคลับสุดๆ ดาราสาว จัดเต็มเซตบิกินีสีขาว ปาช็อตมุมสอยริมชายหาด ท่าโพสเด็ดดวง เร้าร้อนจนเกินต้าน ไอจีลุกเป็นไฟ

จุกอก! ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ถูกรถชนแล้วหนี ก่อนหมดสติล้มพับหน้า รพ.

พลเมืองดีช่วยขับรถส่งยาย-หลาน ไป รพ. หลังถูกรถชนแล้วหนี เผยวินาที! บีบหัวใจ ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ส่งถึงมือหมอก่อนหมดสติ รู้ตัวอีกทีขาหัก

ซู๊ดปาก! ไอดอลสาว นุ่งบิกินีจิ๋ว นอนเลื้อยริมหาด อก เอว บั้นท้าย สุดสะบึม

เน็ตไอดอลตัวมัม ฟาดช็อตซี๊ด นุ่งบิกิบีตัวจิ๋ว นอนเลื้อยริมชายหาด เปิดโชว์อก เอว บั้นท้าย สุดสะบึม เห็นแล้วมีซู๊ดปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า