ปธน. ยูเครน ท้าทายรัสเซีย อัดคลิปเปิดเผยตำแหน่งของตน ลั่นจะไม่หนีไปไหน (คลิป)

ประธานาธิบดีโวโลดีเมียร์ เซเลนสกี้ ผู้นำ ยูเครน ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อวานนี้ โดยภายในคลิปดังกล่าวประธานาธิบดีเซเลนสกี้ได้ถ่ายคลิปวิดีโอแบบเซลฟี่ด้วยโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับเปิดเผยว่าตนยังคงอยู่ในกรุงเคียฟ ไม่ได้ซ่อนตัว และไม่ได้กลัวใคร โดยเขาจะอยู่ในกรุงเคียฟต่อไปจนกว่ายูเครนจะชนะสงคราม พร้อมกับหันกล้องให้ดูว่าเขาอยู่บนถนนแบนโควา ซึ่งเป็นที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี จากนั้นผู้นำยูเครนก็ได้เดินถือกล้อง และมานั่งที่โต๊ะทำงานในทำเนียบประธานาธิบดี จากนั้นก็มีการตัดภาพขณะที่เขานั่งพูดกับกล้องต่อ

ประธานาธิบดีเซเลนสกี้ ยังได้เรียกร้องให้ชาวยูเครนร่วมกันต่อต้านกองกำลังของรัสเซีย พร้อมกับให้คำมั่นว่าจะเดินหน้าหาทางเจรจากับเจ้าหน้าที่ของรัสเซีย เพราะนี่เป็นหนทางเดียวที่จะได้มาซึ่งสันติภาพ

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกมา หลังจากมีรายงานข่าวว่าประธานาธิบดีเซเลนสกี้รอดพ้นจากการถูกลอบสังหารถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่รัสเซียเริ่มเปิดฉากปฏิบัติการทางทหารโจมตียูเครนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนขณะนี้ได้เข้าสู่วันที่ 13 แล้ว โดยกองทัพยูเครนเปิดเผยว่ากองทัพรัสเซียยังคงเดินหน้าโจมตีตามเมืองต่างๆที่ถูกยึดครองในยูเครน ซึ่งส่งผลให้พลเรือนไม่สามารถอพยพออกนอกเมืองได้ นอกจากนี้ ยังมีชาวยูเครนหลายหมื่นคนในเมืองมาริยูปอลไม่มีไฟฟ้าใช้ และอาหารและน้ำดื่มเริ่มใกล้หมด

ส่วนการเจรจาสันติภาพรอบที่ 3 ระหว่างรัสเซียและยูเครนยังคงไม่มีความคืบหน้ามากนัก และการเจรจารอบที่ 4 จะมีขึ้นในวันนี้ ขณะที่รัสเซียได้ขู่ว่าจะตัดการส่งแก๊สธรรมชาติไปยังยุโรปเพื่อเป็นการตอบโต้ ที่บรรดาชาติตะวันตกประกาศใช้มาตรการคว่ำบาตรรัสเซีย หลังบุกโจมตียูเครน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โมโหจนไม่หลับ! ล่าสุด ปารีณา บุกโรงพัก แจ้งจับ โน้ส อุดม หมิ่นเบื้องสูง?

หลับไม่ลง! ปารีณา ไกรคุปต์ เดินหน้าเข้าแจ้งความ จับ โน้ส อุดม หลังพูดคำว่า พอเพียง ในเดี่ยวสเปเชียล Netflix

เมียช็อก! ผัวโดนอริยิงดับต่อหน้า เผยความในใจแค้นมา 10 ปี

ฝังใจ! อริแค้นหนัก บุกจ่อปืนยิงผัว ต่อหน้าเมีย เผยความในใจเคยโดนกระทืบ ผ่านไป 10 ปี ขอชำระความ เจ็บหนัก สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงยาบาล

การอมน้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยแก้อาการปวดฟัน หินปูนหายได้จริงหรือไม่ ?

โซเชียลแชร์ ใช้น้ำมันมะพร้าวอมแทนน้ำยาบ้วนปาก นอกจากจะแก้อาการปวดฟันแล้ว ยังช่วยให้หินปูนหยุดได้ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ?

ยืนยัน! บอยแบนด์ “EVNNE” กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘RIDE or DIE’

บอยแบนด์สุดเท่ EVNNE ได้ออกมายืนยันคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘RIDE or DIE’ ในเดือนหน้านี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สแบบทันตั้งตัว

ใจเด็ด! ยิงปลัดกลางสนามบอล ดับ 2 เจ็บ2 ก่อนหลบหนี

คนร้ายใจกล้า! บุกยิงอบต. – ผบญ. ดับคาสนามบอลหลังแข่งกีฬาอบต.คอลอตันหยง บาดเจ็บอีกสอง ก่อนขับมอไซต์หลบหนี ล่าสุดยังจับไม่ได้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า