ผอ.วีนกลางกลุ่มไลน์ ครูสาวเผลอไปนั่งเก้าอี้ตัวโปรด ถึงขั้นแขนขาอ่อนแรง

ผอ.ฉุนหนัก! เห็นครูสาวไปนั่งเก้าอี้ประจำตำแหน่ง ในที่ประชุมประเมินเงินเดือน ถึงขั้นแขนขาอ่อนแรง ไม่ยอมนั่งซ้ำ ต้องสั่งซื้อใหม่

กลายประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ทันที เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แชทข้อความของแฟนที่ถูก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ร้อยเอ็ด ตำหนิเหตุเพราะไปนั่งเก้าอี้ของผู้อำนวยการโรงเรียน ถึงขั้นต้องให้ไปซื้อให้ใหม่

โดยในแชทระบุว่า “วันนี้ประเมินเงินเดือน ที่ห้องประกัน แล้วเผลอนั่งเก้าอี้ ผอ.เพราะยกไปให้แล้วแกไม่นั่ง แกไปนั่งเก้าอี้ธรรมดา” พร้อมแชทข้อความที่ ผอ.คุยกับแฟน โดย ผอ.บอกว่า “วันนี้ ผอ.มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นการแสดงออกถึงความไม่เหมาะสม คือ ครูนั่งเก้าอี้ของ ผอ. ซึ่งเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่ใช่ว่า ผอ.ไม่เห็น ไม่ใช่ว่า ผอ.ไม่รู้ สมัย ผอ.เป็นครู ก็ไม่เคยนั้นเก้าอี้ของผู้บริหาร เพราะ ผอ.เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหารค่ะ

เก้าอี้ตัวโปรด ผอ (6)-min

ซึ่งในแชท ฝ่ายหญิงก็ได้ขอโทษ และบอกว่าครั้งหน้าจะไม่ทำเช่นนี้อีก และ ผอ.ก็บอกว่า รู้สึกเสียใจ ไม่เคยมีครูคนใดมานั่งเก้าอี้ ผอ. และที่อึ้งไปกว่านั้นคือ ผอ.บอกว่าวันจันทร์ให้ไปซื้อเก้าอี้มาให้ใหม่ และยังบอกว่าเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป เกิดเป็นไวรัล วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ครูสาวคนดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “เก้าอี้ตัวสีดำนี้ค่ะ พอถึงเวลานัดหมายที่จะประเมินเงินเดือน ผอ. ก็เดินเข้ามาค่ะ หนูก็รีบลุกและยกเก้าอี้ไปให้ท่านนั่ง ท่านก็บอกว่าไม่นั่งค่ะ”

เก้าอี้ตัวโปรด ผอ (2)-min
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า