กระบะชนแล้วหนีผู้เสียหายสาวกระโดดเกาะรถพลาดตกบาดเจ็บ กลุ่มวิน จยย. ช่วยล้อมจับได้ทันควัน (คลิป)

วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 22.30 น ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา พนักงานสอบสวน สภ. สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์ส่วนบุคคลได้รับความเสียหาย แล้วหลบหนีโดยมีผู้เสียหายกระโดดเกาะท้ายกระบะหลัง และหล่น จากท้ายกระบะได้รับบาดเจ็บ ที่กลางซอยวัดด่านสำโรง ระหว่างซอยด่านสำโรง 40-38 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่ชาวบ้านจะจับรถกระบะคันดังกล่าวได้ที่หมู่บ้านกัญญาเฮ้าส์ หลังจากรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอลทอง หมายเลขทะเบียน ฆฮ2276 กทม ในสภาพด้านหน้ามีรอยเฉียวชน ยางหน้าซ้ายแตก กระจกมองข้างหัก จอดอยู่หน้าปากซอยด่านสำโรง 62/6 หมู่บ้านกัญญาเฮ้าส์ โดยมีกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างภายในซอยวัดด่านสำโรง
ได้ล้อมรถคันดังกล่าวไว้ หลังจากที่ได้เฉียวชนกับรถยนต์ที่จอดกินข้าวอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย และหลบหนีมาในซอยดังกล่าวระหว่างหลบหนีผู้เสียหายได้กระโดดเกาะกระบะท้ายมา และตกจากท้ายกระบะได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอาการปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาที่ สภ สำโรงเหนือ และตรวจวัดแอลกฮอล์ วัดได้ 171มิลลิกรัมเปอร์เซอร์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนที่ในรถคันดังกล่าวมีวิทยุสื่อสารเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบต่อไปว่ามีเอกสารถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ และสังกัดหน่วยงานใดจากการสอบถามนางสาวพรชนัน วงษ์ประดิษฐ์ อายุ 33 ปี เล่าว่า ตนเองและครอบครัวได้มารับประทานอาหารกัน ที่ร้านอาหารตรงจุดที่เกิดเหตุ และกำลังจะกลับที่พักในรถเด็กเล็ก 4 คน
หลังจากขึ้นรถหมดแล้วก็มีรถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาชนด้านหน้ารถของตนเอง โดยคนขับรถกระบะได้ลดกระจกลงมาคุย และจะขยับรถ ตนจึงบอกว่าลงมาก่อนไม่ต้องขยับรถ แต่คนขับรถได้เร่งเครื่องออกไปจากจุดเกิดเหตุโดยพวกตนเองพยายามดึงประตูรถไว้แต่ไม่ไหวจึงปล่อยมือ แต่หลานสาวแฟนได้กระโดดเกาะท้ายรถกระบะไปโดยตัวอยู่ข้างรถ พอรถวิ่งไปประมาณ 500 เมตร หลานสาวจึงตัดสินใจปล่อยมือจากท้ายกระบะ ทำให้กลิ้งไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงกระโกนเรียกให้จักรยานยนต์รับจ้างตามรถกระบะคันดังกล่าวไป จนไปจับได้ที่ซอยด่านสำโรง 62/6

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้ต้องข้อหาเมาแล้วขับแก่ผู้ที่ขับรถกระบะคันดังกล่าว และจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า