กระบะซิ่งฝ่าฝนเหยียบเบรกกะทันหันพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชน 3 คันดับ 2 สาหัส 2

รถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน เหยียบเบรกกะทันหันรถหมุนคว้างพุ่งข้ามเกาะชน 3 คัน รวด ตาย 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 คนที่ จ.เพชรบูรณ์ ส่วนสาเหตุชี้รถบรรทุกพ่วงตัดหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ไปตรวจสอบอุบัติเหตุอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณถนนสระบุรี – หลักสัก ม.10 บ้านพนานิคม ต.บ้านโตก อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กจ 984 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับ มี นายวีรวุฒิ อัศวะกมล อายุ 32 ปี ชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถกระบะรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และพบศพ นายธวัชชัย คำจันทร์ พนักงานทั่วไปของ บริษัท สหฟาร์ม เสียชีวิตในสภาพบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย

  

ห่างออกไปราว 20 เมตร พบศพ นายสมศักดิ์ จันทนารา อายุ 27 ปี ชาว ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ร่างกระเด็นลอยข้ามมาอีกฝั่งของถนนตกอยู่ข้างทาง สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน และถัดจากนั้นประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แค็ปสีดำ ทะเบียน บว 7893 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มี นายดุษฏี แสงอ่ำ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ และห่างออกไปราว 7 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขฉท 955 เพชรบูรณ์ สภาพพังเสียหายทั้งคันตกอยู่ในพงหญ้าข้างทาง มี นายวันมีชัย นาคหลา อายุ 20 ปี และชายไม่ทราบชื่อขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เพชรบูรณ์

จากการสอบถาม นายวีรวุฒิ คนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ กล่าวว่า ตนเองขี่รถยนต์วิ่งฝ่าสายฝนมากับแฟนสาวเข้ามาในจังหวัดเพื่อมาซื้อของ และช่วงนั้นฝนกำลังตกทำให้ถนนลื่นและมีน้ำขังบริเวณถนน พอตนเองขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นก็มีรถบรรทุกพ่วงได้ขับเปลี่ยนเลนตัดหน้ามาเลนขวาซึ่งมีรถยนต์ของตนตามหลังอยู่ ตนจึงได้เหยียบเบรกกะทันหัน ประกอบกับบริเวณนั้นถนนมีน้ำขัง จึงทำให้รถยนต์ที่ตนขับขี่อยู่หมุนคว้างและพุ่งข้ามขึ้นเกาะกลางถนนชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนหักโค่น ทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงมาฟาดเข้ากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ที่วิ่งสวนทางเข้าอย่างจังจนทำให้พังเสียหาย และรถกระบะของตนยังหมุนคว้างข้ามเกาะกลางถนนมาพุ่งชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซต์อีก 2 คันที่ขับขี่มา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คนดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคลิป! นาทีผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินลงบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง

นาทีระทึก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง อะไหล่หลุดตกเกลื่อนถนน จนผู้โดยสารต้องลงเดินบนรางเพื่อไปที่สถานที

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 4 วันเกิด การงาน – การเงิน รุ่งเรือง สำเร็จผล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 วันเกิด เป็นคนขยัน การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

ปังเกิน! aespa เตรียมปล่อยเพลง ‘Get Goin’ สำหรับซีรีย์ ‘Fraggle Rock’ ของ Apple TV+

aespa ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Fraggle Rock: Back to the Rock 2’ ของทาง Apple TV+

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกหย่าสามี ?!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกเบอร์ใหญ่ย่องเซ็นใบหย่ากับสามี

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า