กร่างกลางโรงพักสายไหม  ไม่เกรงกลัว กฏหมาย

กร่างกลางโรงพักสายไหม  ไม่เกรงกลัว กฏหมาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา (5  ก.ค. 60)  สน.สายไหม รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ด.ต.ธวัช สายเสมอ ผบ.หมู่ ป. สน.สายไหม พร้อมพวก จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี กับพวกรวม 4 คน ลักษณะคล้ายคนเมา พูดจาเอะอะโวยวาย กำลังยืนโต้เถียงกับคนดูแลปั๊มน้ำมัน จึงได้เข้าระงับเหตุ ระหว่างนั้นนายโสภณฯพยายามจะขับรถกระบะออกไปจากปั๊มน้ำมัน ด.ต.ธวัชฯเห็นว่าจะเกิดอันตรายจึงเข้าไปดึงกุญแจ แต่ถูกนายโสภณฯชกเข้าที่คิ้วขวา 1 ครั้ง และมีอะไรมากระแทกที่ต้นคอด้านซ้ายจนสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าบัตรข้าราชการ และโทรศัพท์หายไป จึงได้ตามไปสกัดจับรถคนดังกล่าวที่ ถ.เทพารักษ์ (วัชรพลตัดใหม่) แยกลานกีฬา ถ.รามอินทรา แต่นายโสภณฯยังไม่หยุดอาละวาดเอาโทรศัพท์ของ ด.ต.ธวัชฯ โยนทิ้งเข้าพงหญ้าข้างทาง ซึ่งต่อมา จนท.ทหาร ได้ควบคุมตัวนายโสภณฯกับพวกมาที่ สน.สายไหม แต่นายโสภณฯกับพวก ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ และเข้ามาต่อว่าตำรวจบน สน. เตะเก้าอี้แตกได้รับความเสียหาย จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น ท่ามกลางกำลังตำรวจ ทหาร กว่า 20 นาย ที่มาควบคุมสถานการณ์ หลังเกิดเหตุ จนท.ได้ควบคุมตัวนายโสภณฯ กับพวกไว้ได้ และแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และลักทรัพย์ ก่อนนำตัว ผตห. ทั้งหมดเข้าควบคุมไว้ในห้องควบคุมต่อไป

ทีมข่าวไบรท์นิวส์  สอบถามไปยัง กู้ภัยสยามร่วมใจ เปิดเผยว่า   ทางกู้ภัยได้รับความเสียหายกระจกรถแตก สมาชิกถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บ20 เข็ม ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความ  ทราบเบื้องต้น กลุ่มผู้ก่อเหตุเคยก่อคดี ยิงคนตาย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และยังไม่ถุูกดำเนินคดี  ทราบว่ามีผู้อิทธิพลหนุน ทำให้ไม่เกรงกลัวกฏหมาย  และวันนี้เตรียมเข้าแจ้งความที่สภ.สายไหมเอาผิดกลับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า