กล้องวงจรปิดจับภาพ หลานทรพีเตะยายแท้ๆ วัย 83 ปี เพราะไม่พอใจยายให้เงินแค่ 100 บาท แต่ตัวเองจะเอาให้หมด ทั้งๆ ที่ยายมีเงินติดตัวเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้น

นี่คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หลานชายตัวแสบ ลงจากรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา แล้วตรงเข้าไปเตะยายแท้ๆ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านเขาช่วยเหลือยายวัย 83 ปี ซึ่งนั่งร้องไห้

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผย เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (31 ก.ค.) โดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ และระงับเหตุ หลานทำร้ายยาย บริเวณปากซอยสุขุมวิท 44 ถนนสุขุมวิท เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุพบเพียง นางสุริน บ้านเมือง อายุ 83 ปี นั่งร้องไห้อยู่ด้วยอาการเศร้าเสียใจ เพราะถูกหลานชายเตะ และทำร้าย โดยมีชาวบ้านคอยปลอบใจ จากการสอบถาม นางสุริน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายวัลลภ เลิศมณี อายุ 29 ปีนั้น เป็นหลานชายของตนเอง ได้ลงมือทำร้ายด้วยการเตะ หลังมาขอเงิน ซึ่งตนเองก็ให้ไป 100 บาท เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวตนเอง มีแค่ 140 บาทเท่านั้น แต่หลานชายไม่ยอม และยืนยันจะเอาเงินทั้งหมด ตนไม่ยอมเพราะจะเก็บเงินไว้เพื่อซื้อข้าวกินบ้าง จึงสร้างความไม่พอใจแก่หลานชาย จนลงมือทำร้ายตนด้วยการใช้เท้าเตะ ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเมื่อเห็นเหตุการณ์จึงได้ออกมาช่วยเหลือ หลานชายจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น นางสุริน ผู้เป็นยายยังคงเป็นห่วงหลาน โดยแค่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัวหลานของยายแต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า