คดีพลิก? หนุ่มม.5 หวิดโดนเกย์ขืนใจ โอละพ่อ…หนุ่มใบ้ขอเข้าห้องน้ำ

ความคืบหน้าหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ก้อป แก้ป” โพสต์เล่าเหตุการณ์เตือนภัยสังคมถูก 2 หนุ่มชายรักชายพยายามข่มขืนในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ ขณะที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำ โชคดีที่รีบหนีออกมาจากห้องน้ำได้ทัน ก่อนจะนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนชายหนุ่มให้ระวังตัวในขณะเข้าห้องน้ำ จนกลายเป็นข่าวโด่งดังตามสื่อต่าง ๆ มาวันนี้ กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ! เมื่อมีหนุ่มพิการทางการได้ยินเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าตัวเองรอเข้าห้องน้ำนานจนทนไม่ไหว ก็เลยเร่งอีกฝ่ายเอาถุงยางอนามัยสอดเข้าไปแทนกระดาษ เป็นการสื่อสารที่ไม่เคลียร์จนอีกฝ่ายเข้าใจผิด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าบ่ายวันนี้ 19 มกราคม มีตัวละครใหม่เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เชิญตัว นายสิทธิพงษ์ แก้วจา อายุ 32 ปี ชาว จ.ลำพูน ซึ่งเป็นหนุ่มพิการทางการได้ยิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันว่า ชายคนนี้คือคนที่พยายามลวนลามนักเรียนหนุ่มชั้น ม.5 ในห้องน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียก นายกอล์ฟ อายุ 19 ปี มาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งหนุ่มผู้พิการทางการได้ยินได้เชิญ ครูนิรันดร อุปนันท์ ครูจากโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จ.เชียงใหม่ ที่เคยสอน นายสิทธิพงษ์ ตั้งแต่เด็ก ๆ เดินทางมาแปลภาษามือให้ปากคำโดยยืนยันว่า นายสิทธิพงษ์ เป็นใบ้จริงๆ

เบื้องต้นหนุ่มผู้พิการให้การกับเจ้าหน้าที่ผ่านการแปลโดย ครูนิรันดร ทราบว่า ในวันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันเพียงคนเดียว แต่รออยู่นาน คนที่ใช้ห้องน้ำอยู่ (นายกอล์ฟ) ก็ยังไม่ออกมาจนทนไม่ไหว ครั้งแรกใช้เท้าแหย่เข้าไปใต้ประตูแต่ชายที่อยู่ในห้องน้ำก็ยังไม่ยอมออกมา จึงได้ใช้ถุงยางอนามัยที่พกติดตัวมาแสดงเป็นสัญลักษณ์อีกครั้ง กระทั่งชายที่เข้าห้องน้ำอยู่เดินออกมา ตนจึงรีบเดินเข้าห้องน้ำไป

ดังนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด นายสิทธิพงษ์ ชอบผู้หญิงไม่ได้เป็นเกย์แต่อย่างใด และให้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า หากผู้พิการทางการได้ยินต้องการจะเข้าไปภายในห้องที่ปิดประตูอยู่จะไม่ใช้วิธีเคาะประตูเพราะจะไม่ได้ยินเสียง ก็เลยต้องใช้วิธีสอดกระดาษเขียนข้อความหรือสิ่งของอื่น ๆ เข้าไปใต้ประตู

หลังสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว คู่กรณีทั้งสองไม่ติดใจเอาความกัน เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวตักเตือน นายศุภกร ที่โพสต์ข้อความโดยไม่มีการตรวจสอบจนเกิดความเข้าใจผิดและส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ส่วน นายสิทธิพงษ์ ตำรวจตั้งข้อหา”ก่อความเดือดร้อนคำราญในห้องน้ำสาธารณะ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า