สาวไทยถูกจับที่โอมาน กลับไทยแล้ว ครอบครัวโผเข้าโอบกอด

 

จ๋า รสสุคนธ์ เนียมกลาง สาวไทยที่ถูกจับในโอมาน กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัว เดินทางไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมแถลงความชัดเจน 13.00น.

จ๋า รสสุคนธ์ เนียมกลาง สาวไทยที่ถูกทางการโอมานควบคุมตัว ในข้อหา พกยาต้องห้ามเข้าประเทศ เดินทางกลับถึงไทยแล้ว โดยมี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก และครอบครัว เดินทางไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก เตรียมแถลงความชัดเจน 13.00น.


ก่อนหน้านี้ สื่อออนไลน์หลายแห่งในจังหวัดพิษณุโลก เผยแพร่จดหมายขอความช่วยเหลือเขียนด้วยลายมือ วอนให้ช่วยเผยแพร่ โดยข้อความในจดหมายดังกล่าว ระบุว่า “ขอความช่วยเหลือ” ฉบับที่ 5 ลงวันที่ 24 ธันวาคม 2559 ข้อความในจดหมายแจ้งว่า ผู้เขียนคือ นางสาวรสสุคนธ์ เนียมกลาง อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 14 ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ที่ได้เดินทางไปประเทศโอมาน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ายารักษาโรคประจำตัวที่นางสาวรสสุคนธ์ หรือ “จ๋า” นำไปด้วย ซึ่งเป็นยาที่จ่ายโดยโรงพยาบาลพุทธชินราชนั้น มีตัวยาบางตัว เป็นยาต้องห้ามของประเทศโอมาน จึงถูกเจ้าหน้าที่ของโอมานจับ และถูกคุมขังในวันนั้น แม้ว่าทางบ้านจะพยายามหาทางช่วยเหลือ ส่งเอกสารการรักษาจากโรงพยาบาลส่งให้ทางสถานฑูตไทยที่ประเทศโอมาน แต่ก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ นางสุนทรี เนียมกลางผู้เป็นแม่ ได้ขอความช่วยเหลือกับทาง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก  จนกระทั่งได้รับการปล่อยตัว
ขณะที่นายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก พร้อมน้องสาว ได้เดินทางไปรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เตรียมแถลงข่าววันนี้ (27 มกราคม 2560) เวลา 13.00น. ที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพิษณุโลก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า