เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 พร้อม ชุดสืบสวน สภ.แม่สาย ได้ทำการล่อซื้อยาไอซ์ พบของกลางกว่า 30 กิโลกรัม เร่งนำตัวดำเนินคดีและขยายผลต่อไป

วันนี้ (7 พ.ค.นี้) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้สืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากชายแดนไทย-เมียนมา เข้ามายังบริเวณพื้นที่ อ.แม่สาย จึงนำกำลังไปสกัดด้วยการติดต่อล่อซื้อบริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ห่างจากชายแดนประมาณ 5 กิโลเมตร

ในที่เกิดเหตุ พบชาย 1 คน คือนายอาหมื่น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปยังบริเวณจุดดังกล่าวตรงกับที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงให้สายลับนำเงินสดไปติดต่อซื้อยาไอซ์จำนวน 30 กิโลกรัม ตกลงราคากิโลกรัมละ 250,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 7,500,000 บาท เมื่อตรวจนับเงินร่วมกันแล้วนายอาหมื่นได้พาสายลับไปรับยาเสพติดที่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านผาหมี หมู่ 6 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ใกล้ชายแดนโดยเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบมีการนำถุงพลาสติกสีดำห่อหุ้มกระสอบฟางสีรุ้งเอาไว้จำนวน 3 ใบ แต่ละใบมีถุงบรรจุชาอยู่แต่ภายในกลับมียาไอซ์บรรจุแทนใบชาอยู่เต็ม เจ้าหน้าที่จึงทำทีเป็นรับยาเสพติดดังกล่าวมาและให้นายอาหมื่นขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไปยัง ณ ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งเดิมอ้างว่าเพื่อให้ไปรับเงินสดจากการซื้อขายดังกล่าวเมื่อนายอาหมื่นไปถึงเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมเอาไว้ได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวนายอาหมื่น มาเยอะ อายุ40 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 28 กิโลกรัม ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมขยายผลไปยังเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอาหมื่นส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.3 เพื่อดำเนินคดีและขยายผลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า