จัดเจ้าหน้าที่ดูแล “เก่ง”  “นฤมล”  หลังเครียด นอนคุก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้ควบคุมตัวนางสาวรฤมล หรือ สาว ช่วยสมบัติ อายุ23 ปี กิ๊กสาวนายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจ่อยิงหน้าอกน.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ ว่าที่เจ้าสาวของตัวเองเสียชีวิต ไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำจังหวัดชุมพร หลังจากที่จับกุมตัวได้เมื่อวาน ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับนายเก่ง ขณะที่มีสีหน้าที่เรียบเฉย ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เมื่อคืนมีอาการค่อนข้างเครียดจนส่งเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตุ เนื่องจากเกรงว่าจะคิดสั้น

คุมตัว นฤมล  ฝากขัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสุขภาพร่างกาย และจัดทำประวัติผู้ต้องขังตามระเบียบของเรือนจำ ซึ่งขณะนี้ก็ได้ถูกนำตัวไปควบคุมไว้ยังแดนหญิงแล้ว โดยพบว่าน.ส.นฤมลมีอาการนิ่งและเครียดเล็กน้อย ขณะที่ญาติเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ

ทั้งนี้จากการสอบสวนนางสาวนฤมล เมื่อวานนี้ ได้รับสารภาพว่า เป็นคนไปหาซื้อปืนมาให้นายเก่งจริง โดยนายเก่ง บอกเพียงว่าจะเอาไว้ป้องกันตัว เนื่องจากมีคนปองร้าย โดยซื้อมาในราคา 7 พันบาท ซึ่งเงินที่จ่ายไปเป็นเงินของนายเก่ง และในคืนก่อเหตุนายเก่ง ได้ขอให้ช่วยขับรถไปส่ง โดยอ้างว่าจะเข้าไปเคลียร์ปัญหาหมอปอเท่านั้น ก่อนที่จะขับรถไปส่งให้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มารู้อีกทีตอนที่นายเก่งลงมือยิงไปแล้ว จึงขับรถกลับมาพร้อมนายเก่ง และระหว่างทางก็โยนปืนทิ้งที่คลองท่าตะเภา รวมถึงชุดที่สวมใส่ตอนก่อเหตุด้วย
เบื้่องต้นแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุจำเป็น

ส่วนนายรณชัย หรือเก่ง ที่ถูกควบคุมตัวก่อนหน้านี้นายดำรงค์ บัวฤทธิ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดชุมพร กล่าวว่า จากการตรวจสุขภาพนายรณชัยไม่มีโรคประจำตัว สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี นอกจากนี้พบว่านายรณชัยมีอาการเครียดและซึม จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจัดผู้ต้องขังชั้นดีคอยดูแลด้วย ส่วนการปฏิบัติในเรื่องอื่นๆก็ทำเหมือนกับผู้ต้องขังทั่วไป ตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ ไม่มีอะไรพิเศษ ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากครอบครัวและญาติในการขอเข้าเยี่ยมนายรณชัยแต่อย่างใด โดยทราบว่าครอบครัวของนายรณชัยอยู่ต่างจังหวัด จึงอาจจะยังไม่สะดวกเดินทางมาเยี่ยมอีกทั้ง ในวันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งทางเรือนจำจะเปิดให้เยี่ยมตามเวลาราชการเท่านั้น

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า