เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท.พัทยา ได้สืบทราบว่าบ้านพักเลขที่ 358/36 ตั้งอยู่กลางซอย 19 เฉลิมพระเกียรติ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ใช้เป็นสถานที่กบดานตัวอยู่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบ น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือไชยนาจินดากุล อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 156/2560 ลงวันที่ 6 เม.ย.60 ในฐานความผิดรวมทั้งสิ้น 6 ข้อกล่าวหาหนัก ประกอบด้วย 1. ร่วมกันค้ามนุษย์ 2. สมคบกันกระทำความผิดค้ามนุษย์ 3. ร่วมกันเป็นธุระจัดหา 4. เป็นเจ้าของ ผู้ดูแล หรือผู้จัดการสถานการค้าประเวณี 5. เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือพาไป แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี 6. ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร เสี่ยงต่อการทำผิด โดยตัวผู้ต้องหากำลังนั่งอยู่กับญาติพี่น้องในบ้านพัก แสดงท่าทีไม่พอใจโวยวายและไม่ยอมให้จับกุม ตำรวจท่องเที่ยวจึงประสานขอกำลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา และ ทหาร เพื่อกดดันผู้ต้องหาออกมามอบตัว นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงยินยอมออกจากบ้าน จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำยัง สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า ถูกกลั่นแกล้งและไม่ได้ความเป็นธรรม แต่ตำรวจมีข้อมูลและหลักฐานพอ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ทั้งนี้ คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก ของวันที่ 7 ม.ค.59 พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ รอง ผกก.กก.สส.3 บก.สส.ภ.2 สืบทราบว่า ที่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ในซอยเก้าไร่ ถ.พัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง มีการลักลอบนำเด็กสาวมาค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมาย จึงได้วางแผนส่งสายลับนำเงินสดไปติดต่อล่อซื้อ เมื่อได้หลักฐานชัดเจนจึงบุกเข้าจับกุม ระหว่างนั้นได้มี น.ส.สมหมาย จงธนกมล อายุ 50 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ออกมาสมอ้างว่าตัวเองเป็นผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ภายหลัง น.ส.สมหมาย กลับคำให้การพร้อมพาดพิงเป็นเพียงแม่ครัว ส่วนสาเหตุที่อ้างว่าเป็นผู้ดูแลเพราะเจ้าของร้านสั่งให้เป็นคนออกหน้ายอมรับ และจะช่วยประกันตัวออกมา แต่เจ้าของร้านผิดสัญญานิ่งเฉย จึงต้องซัดทอดถึง  ก่อนเจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานอย่างรัดกุม และขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือ “นิสา” หรือ “เดียร์” เคยตกเป็นข่าวจนดัง เมื่อต้นเดือน ก.ค.ปีที่แล้ว หลังถูก พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 ล่อซื้อประเวณี ก่อนปะทะคารมกันจนวุ่นวาย  และโทรศัพท์ไปหา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อร้องทุกข์ เมื่อพล.ต.อ.จักรทิพย์ ขอคุยกับหัวหน้าชุดจับกุม ทาง พ.ต.ท.นราวุธ ปฏิเสธที่จะพูดคุย เพราะไม่เชื่อว่าเป็น ผบ.ตร. ตัวจริง กระทั่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีโทรศัพท์มาอีกครั้ง  และ น.ส.ปะระนิสา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้ดำเนินคดี พ.ต.ท.นราวุธ กับพวกฐานบุกรุกและบังคับข่มขืนใจ สื่อมวลชนได้พากันนำเสนอข่าว และกลายเป็นที่ฮือฮาโด่งดังไปทั่วประเทศ เนื่องจากมีบิ๊กตำรวจระดับ ผบ.ตร.เข้ามาเกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า