ดราม่า! พริตตี้โวยแท็กซี่มอมยา ขนส่งระยองโต้แค่ “ยาเหลือง”

เมื่อพริตตี้สาวโวยแท็กซี่มอมยาในรถที่ จ.ระยอง ชี้โชเฟอร์นำขวดยาสีเหลืองใส่ถุงพลาสติกแล้วเร่งแอร์จนเกิดอาการวิงเวียนอย่างหนักก่อนขอลงระหว่างทางพร้อมถ่ายรูปรถแท็กซี่คันดังกล่าวเอาไว้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง
ล่าสุด 27 พ.ค. 2560 จากการตรวจสอบพบว่าพริตตี้คนดังกล่าวคือ น.ส.รุจิรดา พรมคง หรือ “ลูกชุบ” อายุ 25 ปี โพสต์เตือนภัยโดย Taxi มอมยาสลบในรถไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Lukchub Rujirada มีใจความสำคัญว่า  “แท็กซี่มอมยาผู้โดยสาร” ใครเคยบอกไว้ว่า “ยาสลบไม่สามารถมอมผ่านช่องแอร์ได้..” คุณรู้ได้อย่างไร คุณไม่อยู่ในเหตุการณ์ หรือไม่เจอกับตัว ไม่มีทางรู้หรอก…

พริตตี้ลูกชุบอ้างว่าเดินทางมาโชว์ตัวที่จังหวัดระยองก่อนเรียกแท็กซี่บริเวณสถานีขนส่งระยอง ให้ไปส่งที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งพฤติกรรมของแท็กซี่มีการนำขวดน้ำยาสีเหลืองมาจ่อเร่งแอร์จนตนรู้สึกวิงเวียน จะเปิดกระจกก็เปิดไม่ได้ ก่อนโวยวายหนักจนแท็กซี่คันดังกล่าวยอมปล่อยตัวลงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งแล้วออกรถหนีไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้คิดค่าโดยสาร

ล่าสุดมีการแถลงจากสำนักงานขนส่งจังหวังระยองลงวันที่ 27 พ.ค. 60 เรื่อง รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีผู้โดยสารร้องเรียนรถแท็กซี่จังหวัดระยอง ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทางขนส่งระยองเข้าตรวจสอบแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทข 13 ระยอง โดยมีนายณัฐวัฒน์ พันธุเดช อายุ 43 ปี นายณัฐวัฒน์ พันธุเดช อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวในวันเวลาที่มีการร้องเรียนจริง ส่วนข้อร้องเรียนว่า ใช้ยาสลบมอมผู้โดยสาร นั้น ไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือ ตนเป็นคนชอบดมยาเหลือง เพื่อแก้อาการวิงเวียน วันเวลาเกิดเหตุ ก็ได้เปิดขวดใช้ยาเหลืองดม จึงอาจทำให้ผู้โดยสาร เข้าใจผิด

ผู้ตรวจการ สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้ทดลองดมยาเหลืองขวดดังกล่าวแล้ว เชื่อว่าเป็นยาดมแก้วิงเวียน ที่ใช้กันทั่วไป ประกอบกับเมื่อตรวจสอบประวัติพนักงานขับรถดังกล่าวแล้ว พบว่าไม่เคยมีปัญหาการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ นอกจากนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล เกี่ยวกับ ข่าวการใช้ยาสลบ มอมผู้โดยสาร จาก Facebook ต่างๆ เช่น Drama-addict ซึ่ง เจ้าของเพจ เป็นแพทย์ มักยืนยันเสมอว่า ยาสลบดังกล่าวไม่มีอยู่จริง สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง พิจารณาแล้ว เห็นว่าข้อร้องเรียน กรณีมอมยาสลบผู้โดยสาร ไม่มีมูลเพียงพอ แต่น่าเชื่อว่า พนักงานขับรถใช้ยาเหลือง ซึ่งบางคนอาจแพ้กลิ่นยาเหลือง พฤติกรรมจึงเป็นการรบกวนผู้โดยสาร ซึ่งจะได้พิจารณาลงโทษตามความผิดต่อไป

ทั้งนี้เมื่อมีการแชร์ข้อมูลออกไปและเกิดเสียงวิจารณ์ต่างๆนาๆ ล่าสุด น.ส.รุจิรดา ยังคงยืนยันว่าตนถูกมอมยาจริงพร้อมตั้งข้อสังเกตไว้ดังนี้

– รถมิเตอร์ถูกถอด เหลือแค่สายห้อย
– ป้ายคนขับไม่มีปรากฏ ทั้งชื่อ เลขรหัสคนขับ
– ในรถไม่มีเลขทะเบียนติดแสดงฝั่งผู้โดยสารนั่ง
– คนขับพยายามจ้องมองกระจกมองหลังตลอดเวลา
– กระจกฝั่งคนนั่งประตูหลังด้านซ้ายกดเลื่อนขึ้นลงไม่ได้ ช่วงที่เริ่มอึดอัด

 

เครดิตข้อมูลและภาพจาก Lukchub Rujiradaชมรมเพื่อนเตือนภัยจังหวัดระยอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

หลานม่า ต้องรู้! 9 ข้อ จัดฮวงจุ้ยแบบไหน ให้อาม่าอายุยืน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผยเคล็ดลับที่หลานม่าต้องรู้ จัดฮวงจุ้ยแบบไหน ให้อาม่าอายุยืน อยู่กับเราไปนานๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า