พบศพหนุ่มถูกฟันที่ศีรษะ และลำตัว จมน้ำดับในทุ่งนาข้างทาง อย่างปริศนา ขณะที่ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาเรียกผู้ตายให้ออกไปหากลางดึก ก่อนที่จะมาพบเป็นศพ

นางผาวัน จันทร์งาม ภรรยาของนายพีระเดช ร้อยแก้ว ยืนร่ำไห้อยู่ข้างศพของนายพีระเดช หลังมีผู้ไปพบศพนอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในนาข้าวข้างถนนลูกรังทางเข้าหมู่บ้านพุหล่ม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจภูธรลานสัก เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลที่บริเวณด้านศีรษะถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และพบร่องรอยถูกฟันที่ขาซ้าย หน้าอก จนเสื้อขาด บนถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กพม 501 อุทัยธานี ของผู้ตาย บนถนนมีร่องลอยการเบรกเป็นทางยาวประมาณ 5 เมตร นอกจากนี้ ในตัวยังพบเงินสด 1,240 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นางผาวัน ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนำไก่ชนไปตีที่บ่อนไก่บ้านทุ่งสาลี อำเภอห้วยคต ก่อนที่จะไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนถึง 3 ทุ่ม และได้นำไก่กลับเข้ามาเก็บในเล้าที่บ้าน ก่อนที่จะมีคนโทรเข้ามาหาผู้ตายให้ออกไปพบ โดยที่ไม่ทราบว่าไปไหน กระทั่งมาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าทีั่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมีการต่อสู่กันจนผู้ตายถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ และตามร่างกาย จนร่างตกลงไปในนาข้าวบริเวณที่มีน้ำ และคว่ำหน้าจมน้ำ ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า