วัยรุ่นปากน้ำที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ นัดตบผ่านเฟซบุ๊ก พี่ชายเห็นน้องสาวเข้าใจว่าโดยรุม ปาระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์เข้าช่วย ทำให้บาดเจ็บ 4 ราย ก่อนมอบตัว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุปาระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์เข้าใส่คู่ฝูงชนมีผู้บาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด บริเวณกลางซอยจัดสรรแยกซอยที่ 7 ม.4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน หน้าอาคารแบ่งเช่าสูง 5 ชั้น ไม่มีเลขที่ พบผู้บาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดประทัดยักไดนาไมต์จำนวน 4 ราย บริเวณขาอาการสาหัส ได้แก่ นาง สมบูลย์ นายธนพล น.ส. แพรพลอย และ น.ส.มุก ได้รับบาดเจ็บตามขาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์

สอบถามนายธนพล เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้พบ น.ส. แพรพลอย บุตรสาว กำลังเล่นเฟสบุกโต้ตอบกับใครไม่ทราบ ลูกสาวตนได้ออกมาหน้าบ้านและมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นสาวท้ายซอย จนถึงขั้นตบตีกันที่หน้าห้องพักอาคารแบ่งเช่าดังกล่าว หลังจากนั้นตนและ นางสมบูลย์ ภรรยาจึงได้ออกมาจากห้องพัก และได้ช่วยกันแยกลูกสาวที่กำลังตบตีกับวัยรุ่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ชายเกิดความไม่พอใจ จึงได้จุดชนวนระเบิดประทัดยักไดนาไมต์มาที่กลุ่มของตน จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้หลบหนีไปทางท้ายซอย

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.จุฬารัตน์ และนายจักรภัทร ซึ่งเป็นพี่ชาย ได้หนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพัก ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงได้เข้าไปจับกุมเพื่อดำเนินคดี ขณะที่ในส่วนที่เหลือได้หลบหนีกันไปคนละทิศละทาง

จากการสอบสวน น.ส.จุฬารัตน์ อ้างว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ทราบข่าวจากรุ่นน้องมาบอกว่า น.ส.แพรพลอย ได้ลงเฟซบุ๊กบอกว่าไม่ชอบขี้หน้าตน เจอหน้าที่ไหนจะตบ จากนั้นตนจึงขอดูข้อความในเฟซบุ๊กและได้โต้ตอบกันอย่างรุนแรง จนถึงนัดจะไปตบสั่งสอนกันที่ริมถนนหน้าห้องพักจุดที่เกิดเหตุดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายตนและ น.ส.แพรพลอย ลงมือตบกันทันที ท่ามกลางกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย จากนั้นพ่อและแม่พร้อมกับเพื่อนของ น.ส.แพรพลอย ออกมารุมแยกตัวตนฝ่ายเดียวจึงทำให้เสียเปรียบ จากนั้น นายจักรภัทร ได้จุดชนวนระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์โยนเข้าใส่ครอบครัวของ น.ส.แพรพลอย จนได้รับบาดเจ็บ

โดย นายจักรภัทร หลังก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจุดชนวนระเบิดจริง เพราะเข้าใจผิดว่า จะมารุมทำร้ายน้องสาวตนจึงลงมือเพื่อแก้แค้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาโดยต้องสอบปากคำอีกหลายปาก ก่อนที่จะตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า